Tiếng Việt | English

15/03/2017 - 05:20

Sắp diễn ra triển lãm môtô, xe máy quy mô lớn ở Việt Nam

 

Một mẫu xe được trưng bày tại triển lãm Môtô, xe máy Việt Nam lần thứ 1/2016. (Nguồn: Vietnam+)

Triển lãm Môtô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 (Vietnam Motorcycle Show 2017 - VMCS 2017) - một hoạt động trọng điểm do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 4-7/5/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

Với thông điệp “Free your wheels -Tự do bứt phá,” ttriển lãm năm nay sẽ quy tụ các thương hiệu lớn như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và nhiều nhà nhập khẩu xe máy chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley Davidson...

Ông Yano Takeshi, Chủ tịch VAMM cho biết, triển lãm môtô, xe máy Việt Nam ra đời xuất phát từ tâm huyết của VAMM mong muốn tạo dựng một sân chơi "uy tín-chuyên nghiệp-tự do-công bằng" cho tất cả các nhà sản xuất có cơ hội tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm, đồng thời, tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Đây cũng sẽ cầu nối đưa những mẫu xe đỉnh cao, công nghệ hiện đại nhất đến gần hơn tới người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó, góp phần phát triển ngành công nghiệp xe máy Việt Nam sánh ngang với các quốc gia trên thế giới.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2016, triển lãm quy tụ hơn 100 mẫu xe được trưng bày trong không gian rộng 9.500 m2, thu hút hơn 140.000 lượt khách tham quan chỉ trong 4 ngày và đã để lại ấn tượng cho đông đảo người hâm mộ mô tô, xe máy.

Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm đầu tiên, triển lãm năm nay quy mô được mở rộng hơn, lên hơn 10.000 m2, các doanh nghiệp sẽ trưng bày đa dạng những mẫu xe từ phổ thông đến cao cấp, từ xe phân khối lớn đến xe ý tưởng độc đáo của các nhà sản xuất xe máy hàng đầu thế giới.

Đồng thời, tăng cường thêm nhiều hoạt động mới như lái thử xe miễn phí cùng nhiều trò chơi tương tác sôi nổi… hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị.

Cùng với đó, còn có sự góp mặt của hàng chục thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi và các lĩnh vực liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng… sẽ giúp gia tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng.

VMCS 2017 kỳ vọng sẽ thu hút 150.000 lượt khách, giữ vững vị thế là sự kiện thường niên uy tín và đẳng cấp, không chỉ được yêu thích bởi giới chơi xe mà còn được chờ đợi từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Từ đó, góp phần phát triển thị trường xe máy Việt Nam và duy trì tốc độ tăng trưởng./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích