Tiếng Việt | English

29/09/2016 - 10:29

Sập lò gạch, 6 người nhập viện

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 28/9, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho 6 trường hợp bị tai nạn lao động đến từ huyện Lấp Vò, trong đó có 4 nam, 2 nữ.

Các bệnh nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc

Ông Huỳnh Văn Giàu (25 tuổi, ngụ xã Long Hưng A, huyện Lấp Vò), là 1 trong 6 người bị tai nạn trong vụ sập lò gạch. Ông Giàu cho biết, ông cùng với 5 người còn lại đang sửa chữa một lò gạch ở ấp Hưng Mỹ Đông, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò, khi đang ở trên lò gạch thực hiện các công đoạn sửa chữa thì đột nhiên lò gạch bị sập nên cả 6 người té từ trên cao xuống, bị thương nặng.

Ông Giàu kể lại: “Tụi tôi đang chuyền gạch lên để thợ xây lò thì bổng dưng rung chuyển như trời sập xuống, rồi tôi không biết gì hết. Tôi thấy đau, thở khó, nói chuyện không nổi”.

Trong số 6 ca bệnh viện tiếp nhận cấp cứu, có 4 ca bị thương nặng gồm: Võ Văn Xuân (57 tuổi), Võ Kim Thủy (34 tuổi), Võ Thị Mỹ Châu (30 tuổi), Lưu Văn Hậu (38 tuổi). Theo Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc, các trường hợp này bị chấn thương sọ não, dập phổi, gãy xương, chấn thương cột sống.

Đến chiều ngày 28/9, 4 ca bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị; 2 ca còn lại đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc./.

Dương Út/baodongthap.vn 

Chia sẻ bài viết