Tiếng Việt | English

25/10/2015 - 11:26

Schweinsteiger háo hức trước trận derby Manchester đầu tiên

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bày tỏ sự háo hức của anh cho trận đấu derby Manchester lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn của CLB MU, tiền vệ người Đức đã chia sẻ rằng anh đang rất háo hức cho trận đại chiến thành Manchester ngày mai, một trải nghiệm mà anh khó được cảm nhận khi còn thi đấu cho Bayern Munich.

Cũng theo như chia sẻ của Schweinsteiger trước trận, mục tiêu của cá nhân anh cũng như toàn đội hướng tới trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ là một chiến thắng cho người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester.

Cầu thủ người Đức nói “Man City đang khẳng định được sức mạnh rất lớn của họ từ đầu mùa và bằng chứng cho điều đó là họ đang có được ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, tập thể toàn đội chúng tôi đang rất đoàn kết và khi bạn có được một tinh thần như vậy thì sẽ rất dễ dàng để vượt qua được đối thủ trực tiếp của bạn trong cuộc đua.”


Bastian Schweinsteiger háo hức đối đầu Man City. (Ảnh: Manutd.com)

“MU không những phải đánh bại Man City mà còn phải thắng thật đậm để chứng tỏ chúng tôi đã sẵn sàng cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này”.

Ở thời điểm hiện tại, Bastian Schweinsteiger sẽ phải cạnh tranh cùng Morgan Schneiderlin và Michael Carrick cho một suất đá chính ngay từ đầu ở hàng tiền vệ MU trong trận đấu đêm nay.

Trận đại chiến giữa MU và Man City dự kiến sẽ được diễn ra lúc 21 giờ 05 ngày Chủ Nhật 25/10 theo giờ Việt Nam./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết