Tiếng Việt | English

17/05/2016 - 19:28

Sẽ hoàn trả tiền cho những người trả lại bảng ghi danh

Theo Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Long An-Hoa Thanh Niên có 2 huyện Châu Thành và Tân Trụ đã thống kê các trường hợp làm bảng “mãi mãi ghi danh”. Cty thực hiện sẽ hoàn trả tiền cho những người không có nhu cầu lưu giữ bảng này.

Chiều ngày 17-5-2016, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh – Hoa Thanh Niên cho biết: “Sở đã đề nghị các Phòng LĐTB&XH 5 huyện Châu Thành, Tân Trụ, Thủ Thừa, Đức Hòa và Đức Huệ rà soát, thống kê lại những trường hợp người có công với cách mạng làm bảng “mãi mãi ghi danh” do Cty TNHH Phát triển Công nghệ ảnh kỹ thuật số Ngọc Mai (địa chỉ phố Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) và Cty Cổ phần JN Dragon (địa chỉ khu A, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) thực hiện mà trước đó Báo Long An đã thông tin.

Chấm dứt làm bảng ghi danh thu tiền giá cao

Chấm dứt làm bảng ghi danh thu tiền giá cao 

Cập Nhật 22-04-2016

Đến làm bảng ghi danh cho những người có công với cách mạng rồi thu tiền với giá cao. Việc làm này gây bức xúc trong dư luận.

“Qua rà soát nếu trường hợp nào có nhu cầu trả lại bảng “mãi mãi ghi danh” mà hai Cty đã làm thì Cty sẽ hoàn tiền cho họ. Qua làm việc với sở, hai Cty thống nhất việc này”, ông Hoa Thanh Niên cho biết thêm./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết
  • Ai cho phép 2 Cty hoạt động thu tiền kiểu này cũng nên sửa sai và xin lỗi gia đình chính sách. Nếu chỉ chụp bức hình lưu niệm 2 bên thỏa thuận, có thu đến 1 triệu đồng cũng không ai thắc mắc. Còn chuyện này hơi khó hiểu.

    Trần Thu - Cách đây 8 năm