Tiếng Việt | English

20/04/2022 - 15:01

SEA Games 31: Singapore công bố danh sách các cầu thủ sang Việt Nam

Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Singapore là tiền đạo Ikhsan Fandi - con trai của huyền thoại Fandi Ahmad, em trai của hậu vệ Irfran Fandi, cũng sẽ tham dự SEA Games 31.


Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Singapore - tiền đạo Ikhsan Fandi cũng sẽ tham dự SEA Games 31. (Nguồn: straitstimes.com)

Liên đoàn bóng đá Singapore vừa công bố danh sách triệu tập 27 cầu thủ sang Việt Nam để tham dự SEA Games 31.

Hướng tới mục tiêu cạnh tranh huy chương ở môn bóng đá nam tại giải đấu này, U23 Singapore mang đến Việt Nam dàn cầu thủ chất lượng, kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm của các cầu thủ lớn tuổi.

Đáng chú ý, đội tuyển Đảo quốc Sư tử triệu tập thêm tới bốn cầu thủ trên 23 tuổi ở đợt tập trung lần này. Đó là thủ thành Zaiful Nizam (34 tuổi), hậu vệ Zulfahmi Arifin (30 tuổi), hậu vệ Irfran Fandi (25 tuổi) và tiền vệ Hami Syahin (24 tuổi).

Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Singapore là tiền đạo Ikhsan Fandi - con trai của huyền thoại Fandi Ahmad, em trai của hậu vệ Irfran Fandi, cũng sẽ tham dự SEA Games 31.

Một cái tên nổi bật khác là tiền vệ Ryhan Stewart, gốc xứ Wales (Anh). Bên cạnh đó là chân sút Nicky Melvin Singh đang khoác áo câu lạc bộ Albirex Niigata ở giải quốc nội Nhật Bản (J-League 2).

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Singapore sẽ tập trung từ ngày 25/4 và có gần hai tuần tập luyện trước khi sang Việt Nam dự SEA Games 31 vào ngày 4/5.

Những cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản tại AFC Champions League như Irfran Fandi, Ikhsan Fandi (BG Pathum United - Thái Lan) và Hami Syahin, Nur Adam Abdullah, Saifullah Akbar (Lion City Sailors) sẽ không tham gia đợt tập trung này mà trực tiếp hội quân tại Việt Nam.

Tại SEA Games 31, U23 Singapore nằm ở bảng B cùng với U23 Thái Lan, Malaysia, Campuchia và Lào. Các trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định)./.

Các cầu thủ Singapore (áo đỏ) trong một pha tấn công khung thành đội tuyển Timor Leste, trong trận đấu tại AFF Suzuki Cup 2020, hồi tháng 12/2021. (Ảnh: Thế Vũ/TTXVN)

Minh Tâm (TTXVN/Vietnam+)

Chia sẻ bài viết