Tiếng Việt | English

19/04/2022 - 16:54

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tặng sách tại huyện Tân Hưng

Ngày 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An tổ chức trao tặng sách tại huyện Tân Hưng.

Đoàn tặng sách tại Trường THCS Hưng Điền

Dịp này, đoàn tặng tặng 45 bộ bộ giáo khoa và 31 quyển sách tham khảo tại Trường Tiểu học Hưng Điền; tặng 43 bộ giáo khoa tại Trường THCS Hưng Điền, huyện Tân Hưng với tổng kinh phí 30 triệu đồng.

Chương trình có sự đồng hành, tài trợ của Công ty Cổ phần Sách và Dịch vụ Văn hóa, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học.  

Đoàn tặng sách tại Trường Tiểu học Hưng Điền

Đại diện Trường Tiểu học Hưng Điền và Trường THCS Hưng Điền cám ơn những tình cảm của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cùng các đơn vị tài trợ sách.

Đây thật sự là món quà ý nghĩa dành cho nhà trường, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi tiếp nhận, các trường sẽ tiến hành rà soát, lập danh sách và trao tặng sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn tham quan thư viện tại Trường Tiểu học Hưng Điền

Đây hoạt động thiết thực nhằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4. Qua đó, góp phần phát triển văn hoá đọc trong các trường học, giúp nuôi dưỡng tinh thần hiếu học, hình thành thói quen đọc sách, khơi gợi hứng thú và năng lực tự học cho các em học sinh./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết