Tiếng Việt | English

07/10/2022 - 16:43

Bài PR

Spa trị sẹo cho nam nào đáng tin tưởng?

Sẹo đang làm bạn mất tự tin? Bạn muốn điều trị sẹo một cách chuyên sâu để lấy lại làn da láng mịn một cách nhanh chóng? Vậy thì tìm đến các spa trị sẹo cho nam là lựa chọn đúng đắn và phù hợp. Nhưng nên chọn spa nào đáng tin tưởng?

Vì sao có sẹo rỗ?

Bỗng một ngày đẹp trời, bạn soi gương và nhận ra trên da mình có những tổn thương, thoạt nhìn thì giống lỗ chân lông to nhưng khi nhìn kỹ lại nhận thấy có độ sâu nông khác nhau và kích thước cũng không đều. Và bạn nhận ra mình có sẹo rỗ trên mặt. Vậy nguyên nhân nào hình thành sẹo rỗ trên da? 

Sẹo rỗ xuất hiện trên da mặt có rất nhiều nguyên nhân đa dạng khác nhau. Trong đó, mụn là lý do chính khiến sẹo rỗ nhiều và tổn thương da nặng nề, không tự phục hồi được nên hình thành sẹo rỗ. Và theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, tỷ lệ nam giới bị sẹo rỗ và khó điều trị cao hơn ở nữ giới rất nhiều. Đây cũng là lý do vì sao các cánh mày râu ngày nay giảm tự tin hơn hẳn. 

Ngoài mụn thì sẹo rỗ còn có thể hình thành do: 

* Bệnh thủy đậu; 
* Tai nạn trước đó; 
* Cách chăm sóc da không đúng cách; 
* Phơi nắng, ảnh hưởng của tia UV khiến da bị tổn thương nghiêm trọng; 
* Bệnh viêm nhiễm ngoài da; 
* Chế độ ăn uống không khoa học, không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để da phục hồi nên kết quả là để lại sẹo rỗ. 

Vậy làm cách nào để điều trị sẹo rỗ hiệu quả? Thực tế cho thấy, sẹo rỗ rất khó để cải thiện hoặc làm biến mất hoàn toàn và phương pháp được đánh giá có thể giúp làm đầy sẹo rỗ lên đến 80 - 90%, tùy vào thời điểm bị sẹo là đến spa trị sẹo cho nam. Bởi đây là loại sẹo rất “cứng đầu” và “khó chiều” nên nếu chỉ chăm sóc tại nhà, khả năng hết sẹo rỗ là khá thấp. 

Spa trị sẹo cho nam bằng phương pháp lăn kim Bống Spa có gì đặc biệt? 

Công nghệ được giới chuyên gia đánh giá cao về mặt hiệu quả cũng như an toàn hàng đầu hiện nay trong spa trị sẹo cho nam là công nghệ lăn kim. Tại Bống spa, công nghệ mới  này đã được áp dụng và nhận lại phản hồi vô cùng tích cực về kết quả điều trị sau đó từ chính khách hàng. 

Theo nghiên cứu cho thấy, phương pháp spa trị sẹo cho nam bằng cách lăn kim có hiệu quả tốt và nhanh gấp từ 10 - 20 lần so với những phương pháp làm đẹp cũ. Ở công nghệ lăn kim, da sẽ được kích thích khả năng tái tạo tự nhiên, kết hợp cùng với việc cung cấp thêm dưỡng chất chuyên sâu, tăng tốc độ phục hồi, làm mờ sẹo rỗ, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ hơn. 

Khi đến spa trị sẹo cho nam Bống Spa, bạn sẽ được thăm khám, soi da và đưa ra nhận định về tình trạng da với sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ cùng với bác sĩ da liễu chuyên nghiệp. Việc này giúp các bác sĩ tại Bống Spa nắm được tình trạng da khách hàng đề có phác đồ điều trị sẹo một cách cụ thể và hiệu quả cao. 

Ngoài ra, Bống Spa còn tự hào khi là hệ thống spa uy tín, chất lượng hàng đầu TP.HCM về dịch vụ spa trị sẹo cho nam. Công nghệ mà Bống Spa sử dụng là công nghệ lăn kim mới  cùng với sản phẩm siêu dưỡng phục hồi nguồn gốc từ thiên nhiên, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, hài lòng. 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm spa trị sẹo cho nam, tiêm sẹo lồi đáng tin cậy thì Bống Spa là địa chỉ được đánh giá rất cao, nên thử trải nghiệm đấy. Về chi phí, tại Bống Spa, mọi chi phí đều được công khai rõ ràng và luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ tốt mà không quá lo lắng về những vấn đề khác. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về spa trị sẹo cho nam đánh tin cậy TP.HCM đã giúp cánh mày râu biết thêm một địa chỉ làm đẹp tốt. Ngoài chăm sóc, điều trị sẹo tại spa, bạn cũng nên chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình để luôn đảm bảo da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, bạn nhé./.

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM     

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích