Tiếng Việt | English

17/03/2017 - 14:02

T​rọng tài Thư không làm nhiệm vụ trận Quảng Nam - XSKT Cần Thơ

Theo quyết định mới nhất của Ban trọng tài LĐBĐVN (VFF), trọng tài Nguyễn Trọng Thư không được làm nhiệm vụ trong trận đấu sớm ở vòng 10 V-League 2017 giữa Quảng Nam - XSKT Cần Thơ diễn ra vào 17g hôm nay (17/3, VTV6 THTT).

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư (áo đen) bị cầu thủ Long An phản ứng trong trận đấu với chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League 2017. Ảnh: Tín Ảnh
Sau những lùm xùm liên quan đến trọng tài, kể từ vòng 11, phó ban trọng tài Dương Văn Hiền sẽ là người chấp bút phân công trọng tài làm nhiệm vụ ở V-League 2017. Trước đó, trưởng ban Nguyễn Văn Mùi (ba ông Thư) vẫn là người chấp bút. Theo đó, trọng tài Nguyễn Trọng Thư được phân công làm trọng tài thứ tư (ngồi bàn) trong trận đấu giữa Quảng Nam - XSKT Cần Thơ ở vòng 10.

Bản danh sách trọng tài làm nhiệm vụ ở vòng 10 này khi được Ban trọng tài đưa sang bộ phận phản biện mới được thành lập kể từ vòng 9 của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã bị đề xuất phải thay đổi.

Cụ thể, bộ phận phản biện gồm phó chủ tịch HĐQT VPF Phạm Ngọc Viễn, tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng, trưởng Ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc đã đề xuất không bố trí trọng tài Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ từ 1 đến 2 vòng đấu khi mà dư luận đang có những phản ứng xung quanh trọng tài Thư. Ngoài ra, bộ phận phản biện VPF cho rằng việc này cùng nhằm giúp trọng tài Thư ổn định tâm lý vì nếu tiếp tục làm nhiệm vụ sẽ dễ xảy ra sai sót.

Trước ý kiến phản biện của VPF, Ban trọng tài VFF vẫn không có sự điều chỉnh nào và trình lên cho tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh ký duyệt. Tuy nhiên, trước phản ứng từ những người trong cuộc, ban trọng tài và VFF hôm 16-3 đã điều chỉnh danh sách và bố trí trọng tài khác thay trọng tài Thư làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Quảng Nam - XSKT Cần Thơ ở vòng 10./.

N.K/tuoitre online

Chia sẻ bài viết