Tiếng Việt | English

21/10/2022 - 19:12

Tác phẩm Vươn cao của tác giả Lê Vinh đoạt giải nhất Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Long An quê hương tôi lần thứ 34

Chiều 21/10, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Long An tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Long An quê hương tôi lần thứ 34 năm 2022.

Trao giải cho 2 tác giả có tác phẩm đoạt giải nhì Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Long An quê hương tôi

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Long An quê hương tôi là cuộc thi truyền thống hàng năm của tỉnh nhằm tuyển chọn và giới thiệu các ảnh đẹp về phong cảnh, đất và người Long An trong tất cả các lĩnh vực đời sống, xã hội của tỉnh. Cuộc thi là sân chơi cho người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh tỉnh nhà, đồng thời phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Long An quê hương tôi năm 2022 có 244 tác phẩm của 27 tác giả dự thi. Ban Giám khảo đã chọn ra 60 ảnh nổi bật để triển lãm. Trong đó, 16 ảnh xuất sắc nhất được chọn trao giải: 11 giải ảnh Long An quê hương tôi và 5 giải ý tưởng. 

Tác phẩm Vươn cao của tác giả Lê Vinh đoạt giải nhất Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Long An quê hương tôi

Giải nhất Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Long An quê hương tôi thuộc về tác phẩm Vươn Cao (tác giả Lê Vinh). Giải nhì thuộc về tác phẩm: Chuyển mạ đi cấy (tác giả Phạm Thanh Vinh) và tác phẩm Năng lượng sạch (tác giả Ngô Thanh Bình). 3 tác phẩm đoạt giải ba bao gồm: Thu hoạch thơm (tác giả Lê Tuấn Anh), Trước giờ diễn (tác giả: Dương Hoàng Hạnh), Miền ký ức (tác giả Kiều Oanh).

Giải nhất và giải nhì ý tưởng thuộc về tác giả Nguyễn Hữu Phương

Giải nhất ý tưởng thuộc về tác phẩm Thảm họa môi trường, giải nhì là tác phẩm Áp lực cho người nghèo, đồng tác giả Nguyễn Hữu Phương. 3 tác phẩm đoạt giải ba là: Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại (tác giả Ngọc Phúc), Tham vọng (tác giả Kiều Oanh) và Kẻ giấu mặt (tác giả Nguyễn Hữu Phương)./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết