Tiếng Việt | English

03/11/2019 - 18:03

Tân binh bỏ lỡ cơ hội “không thể tin nổi”, Real bị Betis cầm hòa

Mendy tân binh của Real bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin, Real bị Betis cầm hòa 0-0 ở cuộc đọ sức tại vòng 12 La Liga 2019/2020.

Trước khi bước vào trận đấu với Betis trên sân nhà, Real nhận tin vui khi Levante đánh bại Barca với tỉ số 3-1 ở trận đấu sớm vòng 12. Do đó, thầy trò HLV Zidane chỉ cần giành trọn 3 điểm trước Betis là có thể trở lại ngôi đầu La Liga.

Các cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng hụt của Hazard (Ảnh: Reuters)
Quyết tâm giành 3 điểm của Real được thể hiện rõ trên sân khi “Kền kền trắng” chiếm thể chủ động, tấn công và dồn ép Betis ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Ngay ở phút thứ 8, Hazard đã chọc thủng lưới Betis, nhưng sau tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng của tiền vệ người Bỉ.

Mặc dù không được ông nhận bàn thắng nhưng Real không nản lòng. Các học trò của HLV Zidane tiếp tục tấn công, kiểm soát bóng vượt trội và tạo được sức ép rất lớn lên phần sân của đội khách.

Đội chủ nhà đã có thêm một số cơ hội để ghi bàn mở tỉ số, nhưng Rodrygo, Benzema hay Hazard đều không đánh bại được thủ môn Joel Robles, người chơi rất xuất sắc ở trận đấu trên sân Bernabeu.

Thủ môn Joel Robles đã chơi rất hay ở trận đấu này (Ảnh: Reuters)
Ở hiệp thi đấu thứ 2, “Kền kền trắng” tiếp tục gia tăng sức ép lên khung thành của Joel Robles. Những cơ hội ghi bàn liên tục đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng các chân sút của họ lại dứt điểm vô duyên.

Phút 64, Real có pha phản công thần tốc, Mendy dốc bóng xâm nhập vòng cấm và đối mặt với thủ môn Joel Robles. Tuy nhiên, tân binh của Real lại không thắng được “người nhện” Joel Robles, qua đó bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cực kỳ ngon ăn của Los Blancos.

Mendy bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn khiến Real bị cưa điểm (Ảnh: Getty)
Thời gian còn lại của trận đấu, Real miệt mài tìm kiếm bàn thắng, nhưng trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Betis và sự xuất sắc của thủ thành Joel Robles, “Kền kền trắng” đã không làm được điều mình muốn.

Chung cuộc, Real bị Betis cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Đây là trận hòa thứ 2 của Los Blancos ở sân Bernabeu ở La Liga 2019/2020. Với trận hòa này, Real có cùng 22 điểm với Barca, nhưng đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng do thua chỉ số phụ. Trong khi đó, Betis có 11 điểm, xếp vị trí 10./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết