Tiếng Việt | English

08/04/2018 - 05:38

Tấn công bằng đâm xe ở Đức: Lái xe tự sát, truy lùng 2 nghi can

Tiếp tục cập nhật thông tin về vụ lao xe tại Đức tối 07/4 (theo giờ Việt Nam), người phát ngôn cảnh sát Đức xác nhận đã có vài người thiệt mạng trong vụ đâm xe tại thành phố Munster ở miền Tây nước này. Theo người phát ngôn này, lái xe đã tự sát ngay sau đó.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đâm xe ở Muenster (Nguồn: Guardian)

Trong khi đó, FOCUS cho biết đã có 3 người thiệt mạng cùng 30 người bị thương. Lực lượng cảnh sát, cứu hỏa và cứu hộ đã nhanh chóng tới hiện trường. 

Nhiều hình ảnh về vụ việc đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter. 

Theo hãng tin DPA, hung thủ đã lái xe đâm thẳng vào các khách bộ hành. Cảnh sát đã yêu cầu người dân tránh khu vực hiện trường và không đưa ra những phỏng đoán thiếu căn cứ về nguyên nhân vụ việc. 

Tờ Spiegel cho biết giới chức Đức "đang cân nhắc" giả thuyết đây là một vụ tấn công, nhưng chưa có bất kỳ khẳng định chính thức nào.

Trong khi đó, Sputniknews dẫn tin truyền thông nói rằng cảnh sát Đức đang truy tìm 2 nghi can được cho là có liên quan đến vụ đâm xe tại thị trấn Munster. 

Tuy nhiên, hãng Reuters lại cho biết cảnh Đức không truy tìm thêm nghi can nào khác. 

Báo Westfaelische Nachrichten dẫn lời cơ quan cứu hộ của Đức cho biết có khoảng 50 người thương vong trong vụ đâm xe nói trên./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích