Tiếng Việt | English

18/11/2019 - 11:32

Tân Hưng tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

UBND huyện Tân Hưng, tỉnh Long An tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Phút mặc niệm tưởng nhớ những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Trên địa bàn huyện Tân Hưng, từ đầu năm 2019 đến nay, tình hình tai nạn giao thông (TNGT) giảm 5 vụ so với cùng kỳ năm 2018, cụ thể, xảy ra 4 vụ TNGT, làm chết 3 người, bị thương 2 người, thiệt hại tài sản 10 triệu đồng. Tất cả đều là TNGT đường bộ. Nguyên nhân chính dẫn đến các vụ TNGT này một phần xuất phát từ ý thức chấp hành của người tham gia giao thông chưa cao, gây ra những hậu quả cho người khác và bản thân mình.

Với thông điệp “Tưởng nhớ người đi – vì người ở lại”, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện – Huỳnh Thanh Hiền kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện hãy vì sự phát triển của đất nước, vì sự an toàn của bản thân, vì tương lai của con cháu mình, hãy làm tất cả những gì có thể để hoạt động giao thông tại địa phương nói riêng và trên địa bàn tỉnh, cả nước nói chung ngày càng phát triển theo hướng văn minh, an toàn.

Để phần nào giúp các nạn nhân và gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống, xoa dịu nỗi đau mất mát do TNGT, tại buổi lễ, Ban An toàn giao thông huyện Tân Hưng có 5 phần quà tặng gia đình các nạn nhân./.

Thành Nhân

Chia sẻ bài viết