Tiếng Việt | English

02/11/2020 - 17:04

Tân Trụ họp mặt tuyên dương học sinh thi đỗ đại học 

Ngày 1/11, UBND huyện Tân Trụ tổ chức họp mặt tuyên dương học sinh thi đỗ đại học

UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An vừa tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng các em học sinh đỗ đại học năm 2020, kịp thời động viên các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Đến dự có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện-Trương Thanh Liêm cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ-Trương Thanh Liêm (thứ 8 từ phải sang) trao tặng phần thưởng cho các em thi đỗ đại học trên địa bàn huyện

Năm học 2019-2020 toàn huyện Tân Trụ có trên 500 thí sinh đăng ký thi tuyển vào các trường đại học, cao đẳng và các trường nghề. Trong đó, có gần 200 em đậu đại học; hơn 250 em đậu cao đẳng và các trường nghề. Có 71 em học sinh thi đậu đại học nguyện vọng 1 với điểm số từ 19,75 đến 28,75 điểm. UBND huyện Tân Trụ tổ chức trao thưởng cho 71 tân sinh viên (mỗi em một phần quà trị giá 1 triệu đồng). Qua đó, góp phần động viên tinh thần học tập của các em. Tại buổi gặp mặt, các tân sinh viên rất vui mừng khi được các cấp, các ngành cùng các mạnh thường quân quan tâm giúp đỡ. Các em hứa sẽ cố gắng học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đây là hoạt động thường niên được Huyện ủy, UBND huyện Tân Trụ, các cấp, các ngành và các mạnh thường quân quan tâm, góp phần kích lệ, động viên tinh thần các em, tạo động lực giúp các em cố gắng, vươn lên trong học tập. Có thể thấy, số lượng học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng ngày càng nhiều góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho huyện Tân Trụ./.

Song Hồng 

Chia sẻ bài viết