Tiếng Việt | English

18/02/2017 - 21:21

Tăng cường ngoại binh cao 2m11, Saigon Heat vẫn thua trận

Ngày 18/02, dù có sự góp mặt của tân binh Jordan Henriquez, đội Saigon Heat vẫn thất bại trước đối thủ đến từ Hồng Kông Hongkong Eastern Long Lions tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2016-2017 ngay trên sân nhà CIS (TP.HCM).

Vì VĐV cao 2m16 người Mỹ Christien Charles bị chấn thương không thể tiếp tục thi đấu, Saigon Heat lập tức có sự tăng cường lực lượng với “gã khổng lồ” khác cũng đến từ nước Mỹ Jordan Henriquez. Jordan Henriquez cao đến 2m11 và từng có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng rổ chuyên nghiệp tại Mỹ.


Jordan Henriquez (áo trắng) không đủ sức giúp Saigon Heat đánh bại Hongkong Eastern Long Lions. Ảnh M.Q

Nhưng vì không có nhiều thời gian tập luyện cùng đồng đội mới nên Jordan Henriquez chưa thật sự hòa nhập vào lối chơi của Saigon Heat. Tuy nhiên, Jordan Henriquez cho thấy tương lai rất hứa hẹn tại Saigon Heat khi ghi đến 16 điểm trong ngày ra mắt.

Cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho Saigon Heat ở trận này là Lenny Daniel với 32 điểm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Lenny Daniel cũng như đồng đội Việt Arnold, Morgan Moses,.. không giúp Saigon Heat tránh được thất bại chung cuộc 72-97 trước đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Hongkong Eastern Long Lions.

Ở lượt đấu tiếp theo ngày 24-2, Saigon Heat sẽ phải đến Malaysia làm khách trên sân của đội Westports Dragons./.

T.P./Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết