Tiếng Việt | English

30/01/2018 - 20:35

Tặng quà Tết cho 99 giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An phối hợp Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh tặng quà tết cho 99 cán bộ công chức, viên chức, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo và khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Chiều ngày 30/01, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Thanh Tiệp làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết ông Nguyễn Văn Tẹo, nhân viên Trường Cao đẳng Sư phạm Long An, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành và cô Phan Thị Kim Liên, giáo viên trường Tiểu học Bình Tâm (xã Bình Tâm,TP. Tân An). Được biết, ông Tẹo vừa phẫu thuật khối u đại tràng, cô Liên bệnh Thalassemia, tiểu đường tuyp 2 và vừa bị té chấn thương xương khớp vai. Đây cũng là 2 gia đình có đời sống kinh tế tương đối khó khăn.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thăm, tặng quà cán bộ giáo viên, nhân viên trong ngành

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thăm, tặng quà cán bộ giáo viên, nhân viên trong ngành

Ông Nguyễn Thanh Tiệp gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới, sức khỏe đến ông Tẹo, cô Liên. Mỗi phần quà là tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng đến 3 triệu đồng, tùy sức khỏe, hoàn cảnh gia đình của cán bộ công chức, viên chức và người lao động.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Giáo dục và Đào tạo để họ vui tết trọn vẹn hơn./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết