Tiếng Việt | English

25/04/2020 - 18:23

Tập đoàn Bamboo Capital trao gần 3.000 phần quà chia sẻ khó khăn với người dân do dịch bệnh Covid-19

Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) vừa triển khai hỗ trợ gần 3.000 phần quà đến người có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Thông qua đó, Tập đoàn mong muốn phần nào chia sẻ gánh nặng với người dân, giảm bớt khó khăn trong mùa dịch.

Tập đoàn Bamboo Capital tổ chức trao gần 3.000 phần quà đến người dân khó khăn

Tập đoàn cùng các công ty thành viên và liên kết hỗ trợ 2.200 phần quà cho các hộ dân nghèo trên địa bàn TP. HCM, Tây Ninh, Long An, Quảng Nam, Vĩnh Long. Mỗi phần quà bao gồm gạo, mì gói, khẩu trang y tế. Tại An Giang, Công ty khai thác đá Antraco thuộc Tập đoàn trao 680 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Tại Long An, quà được trao đến người dân xã Thuận Nghĩa Hòa, Thạnh Phú, Thạnh Phước (huyện Thạnh Hóa), Nhị Thành, Bình Thạnh, Tân Thành (huyện Thủ Thừa), Trạm thu phí Đức Hòa và Bến Lức thuộc dự án đường tỉnh 830 đoạn BOT.

Tập đoàn Bamboo Capital trao quà tại xã Bình Thạnh, Thủ Thừa

Chương trình tặng quà được thực hiện từ ngày 09/4 và kết thúc vào cuối tháng 4/2020 tại các địa điểm là văn phòng chính Tập đoàn cũng như các công ty thành viên trực thuộc, các địa phương có các dự án bất động sản, năng lượng tái tạo, sản xuất của BCG.  

Trước chương trình này, Bamboo Capital cũng tặng hơn 50.000 khẩu trang y tế đến người dân để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Tập đoàn Bamboo Capital chia sẻ, qua hoạt động thiện nguyện, BCG mong muốn góp sức để người dân vượt qua mọi khó khăn, lan tỏa giá trị nhân văn, bồi đắp tình nhân ái để đẩy lùi dịch bệnh. Đây cũng là một trong những hoạt động xuyên suốt, duy trì trong nhiều năm qua của Tập đoàn trong quá trình kinh doanh, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết