Tiếng Việt | English

30/05/2019 - 05:03

Tập đoàn Pan Asia Hàn Quốc viếng Bia tưởng niệm Đồng 41 và khảo sát đầu tư nông nghiệp tại Tân Thạnh

Ngày 29/5, Tập đoàn Pan Asia Hàn Quốc viếng Bia tưởng niệm Đồng 41 và khảo sát, tìm hiểu đầu tư dự án nông nghiệp và tiêu thụ nông sản tại huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Văn Cảnh.

Đoàn đến dâng hương tại Bia tưởng niệm Đồng 41

Đoàn đến viếng, thắp hương tại Bia tưởng niệm Đồng 41 (ấp Tây Nam, xã Tân Hòa, huyện Tân Thạnh) - nơi ghi danh 41 người dân tỉnh Long An và Tiền Giang bị Đại đội quân biệt kích cùng 2 tiểu đội lính chư hầu Nam Triều Tiên thảm sát vào ngày 19/6/1967, trong đó có 2 phụ nữ đang mang thai.

Ngoài ra, trong cuộc gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Văn Cảnh thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tiềm năng, lợi thế và nhu cầu về đầu tư các dự án nông nghiệp, tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh.

Tập đoàn Pan Asia Hàn Quốc hứa sẽ trở lại hỗ trợ địa phương trên một số lĩnh vực, trong đó có việc giúp người dân được sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh – Trần Văn Trước cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Pan Asia Hàn Quốc đến khảo sát và chia sẻ một số khó khăn của địa phương, đồng thời mong đoàn sớm quay lại hỗ trợ trong thời gian tới./. 

Kim Nhạn

Chia sẻ bài viết