Tiếng Việt | English

20/11/2021 - 07:52

Tập đoàn VNPT trao tặng hơn 1.000 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Lức và Mộc Hóa

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn VNPT tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Tại tỉnh Long An, Tập đoàn VNPT hỗ trợ 2.687 máy tính và tặng kèm gói cước Vinaphone 4G cho học sinh với tổng trị giá 7,2 tỉ đồng.

Ngày 17, 18/11, Tập đoàn VNPT và UBND huyện Bến Lức vừa tổ chức trao 848 máy tính bảng cho các học sinh có hoàn thành khó khăn của huyện Bến Lức. Tiếp đó, ngày 19/11/2021 Tập đoàn VNPT và UBND huyện Mộc Hóa tổ chức trao 316 máy tính bảng cho các học sinh có hoàn thành khó khăn của huyện Mộc Hóa.Đại diện Tập đoàn VNPT trao tặng máy tính kèm gói cước Vinaphone 4G cho học sinh tại huyện Bến Lức

Như vậy, Bến Lức và Mộc Hóa trở thành hai huyện đầu tiên của tỉnh Long An nhận được máy tính bảng của Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Tập đoàn VNPT trao tặng và Tập đoàn VNPT cũng là đơn vị đầu tiên triển khai Chương trình này.

Đại diện Tập đoàn VNPT trao biểu tượng trưng tiếp nhận và trao tặng máy tính kèm gói cước Vinaphone 4G cho lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộc Hóa

Bên cạnh đó, để giúp các em thuận lợi hơn trong việc học online, cùng với trao tặng máy tính bảng, Tập đoàn VNPT cũng tặng kèm theo mỗi máy tính bảng một sim Vinaphone miễn phí Data 4GB/ngày trong 3 tháng sử dụng, sau 3 tháng sẽ áp dụng mức cước 50.000 đồng/tháng.

37.000 máy tính bảng được trao tặng theo chương trình “Sóng và máy tính cho em” là từ sự chung tay đóng góp của 37.000 cán bộ công nhân viên Tập đoàn VNPT. Thông qua chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn VNPT mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái của dân tộc và truyền thống nghĩa tình của ngành, thể hiện tinh thần vì cộng đồng xã hội của người VNPT, đồng thời truyền thêm năng lượng tích cực trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Ngoài việc tham gia chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn VNPT còn ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19; 50 tỉ đồng ủng hộ người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Riêng tại tỉnh Long An, VNPT Long An cũng đã ủng hộ 20 tấn gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19; hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu phòng, chống dịch; trao tặng 1.500 bộ áo mưa và 3.600 sim Vinaphone, gói cước điện thoại để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu đang thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch; cung cấp dịch vụ Internet miễn phí, hỗ trợ và triển khai lắp đặt camera phục vụ cho việc điều hành, giám sát tại các khu cách ly và bệnh viện dã chiến trên địa bàn toàn tỉnh với tổng giá trị hơn 900 triệu đồng./.

Kim Cương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích