Tiếng Việt | English

04/04/2016 - 11:20

Bệnh viện Segaro hàn Quốc

Tập vật lý trị liệu cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam/đioxin 

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với nạn nhân và gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/đioxin, Bệnh viện Segaro Hàn Quốc đã nhận chăm sóc, tập vật lý trị liệu tại nhà cho 20 nạn nhân tại các xã vùng hạ của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An như: Mỹ Hạnh Nam, Mỹ Hạnh Bắc, Hòa Khánh Nam, Đức Hòa Hạ và Đức Hòa Đông.

 

Cán bộ y tế Bệnh viện Segaro Hàn Quốc tập vật lý trị liệu cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam/đioxin tại xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa.

Hầu hết các nạn nhân này đều có hoàn cảnh khó khăn và không có điều kiện đến bệnh viện điều trị, tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Mỗi tuần hai lần, bệnh viện cử nhân viên y tế đến nhà các nạn nhân này để xoa bóp. Đồng thời, hướng dẫn cho người nhà của nạn nhân các bài tập đơn giản giúp nạn nhân vận động, nhằm giảm hiện tượng co rút, lở mình và tránh bệnh chuyển biến ngày càng xấu xảy ra.

Ngoài hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/đioxin, nhiều năm qua, bệnh viện Đa khoa Segaro Hàn Quốc còn tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà, trao nhà tình thương,... cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết