Tiếng Việt | English

10/06/2021 - 15:01

Test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2 cho người lao động Công ty Cổ phần Bê tông Ly Tâm Thủ Đức - Long An

Ngày 10/6, được sự hỗ trợ của Trung tâm Y tế huyện Bến Lức, Công ty Cổ phần Bê tông Ly Tâm Thủ Đức – Long An đã triển khai lấy mẫu xét nghiệm cho 320 cán bộ, nhân viên và công nhân của công ty.

Toàn thể cán bộ, nhân viên và công nhân Công ty Cổ Phần Bê tông Ly Tâm Thủ Đức – Long An được lấy mẫu test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2

Toàn bộ kinh phí lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 được lấy từ nguồn phục vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Trong quá trình lấy mẫu, công ty bố trí riêng khu vực lấy mẫu cách biệt với khu vực sản xuất và được phun khử khuẩn liên tục. 100% cán bộ, nhân viên và người lao động duy trì thực hiện biện pháp 5K. Công nhân được bố trí giãn cách, chia giờ xét nghiệm để bảo đảm không tập trung đông người.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để giảm thiểu ảnh hưởng của dịch bệnh, bảo đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh không bị gián đoạn và trên hết là san sẻ gánh nặng, đồng hành cùng địa phương trong "cuộc chiến" chống dịch, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức bắt đầu chủ động tự chi trả lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, công nhân viên, người lao động./.

Việt Hằng – Lê Hằng

Chia sẻ bài viết