Tiếng Việt | English

25/05/2018 - 17:14

Thăm hỏi, động viên gia đình em Trần Thị Hồng Thắm

Ngày 25/5, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Long An – Hoa Thanh Niên đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 3 triệu đồng cho gia đình em Trần Thị Hồng Thắm, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa.

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Long An – Hoa Thanh Niên trao số tiền 3 triệu đồng cho ông Trần Phước Trí (chú ruột của em Trần Thị Hồng Thắm)

Em Thắm là học sinh lớp 12, Trường THPT Thủ Thừa - nhân vật trong bài viết “Em không còn nước mắt để khóc!” của phóng viên Lê Đức (đăng trên Báo Long An ngày 04/5/2018). Gia đình em thuộc diện hộ nghèo, không có đất đai, ruộng vườn. Cuộc sống của em Thắm càng khó khăn hơn khi vụ tai nạn giao thông nghiệt ngã khiến em mồ côi cha lẫn mẹ.

Như Báo Long An đưa tin, khoảng 23 giờ 30, ngày 24/4, cha mẹ Thắm là ông Trần Phước Xem (SN 1961) và bà Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1955) di chuyển bằng xe máy trên Quốc lộ 1 hướng TP.Tân An về huyện Bến Lức. Đến địa phận ấp 6, xã Nhị Thành, rẽ trái qua đường để về nhà thì bị xe tải biển số 65C-089.49 đang lưu thông cùng chiều phía sau tông trúng. Hậu quả khiến ông Xem tử vong tại chỗ, bà Nguyệt được đưa chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng nguy kịch. 4 ngày sau, bà Nguyệt cũng tử vong.

Hiện, em Thắm đang sống cùng người chú ruột là ông Trần Phước Trí. Nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm biết tin đến tận nhà giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với em Thắm. Hy vọng những sự giúp đỡ, hỗ trợ này giúp em Thắm có thể vượt qua khó khăn, tiếp tục ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia đang đến gần./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết