Tiếng Việt | English

28/01/2021 - 16:21

Thăm, tặng quà thương binh nặng quê Long An tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất

Ngày 28/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Tấn Hòa cùng đại diện một số sở, ban, ngành tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc tết thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Tấn Hòa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương, bệnh binh đã cống hiến tuổi xuân và một phần máu thịt cho quê hương

Tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Tấn Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và chúc tết các thương binh nặng. Đồng thời, ông bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương, bệnh binh đã cống hiến tuổi xuân và một phần máu thịt cho quê hương. Hiện, Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất đang điều trị, chăm sóc cho 53 thương, bệnh binh của hơn 20 tỉnh, thành trong cả nước.

Dịp này, đoàn đã tặng 7 phần quà cho các thương binh nặng và thân nhân gia đình các liệt sĩ

Được biết, trước đây, Long An có 7 thương binh nặng sinh sống và điều trị tại trung tâm. Đến nay, 4 người đã từ trần và được công nhận liệt sĩ. Hiện nay, Long An còn 3 thương binh nặng đang điều trị, chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm là Trần Khắc Hải, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Bạch.

Dịp này, đoàn đã tặng 7 phần quà cho các thương binh nặng đang điều trị tại trung tâm và thân nhân gia đình các liệt sĩ. Thăm, tặng quà, chúc tết thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất là hoạt động thường niên, thiết thực của tỉnh Long An mỗi dịp tết đến, xuân về./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết