Tiếng Việt | English

09/04/2017 - 21:25

Than Quảng Ninh thắng ngược chủ nhà Long An

Dẫn bàn trước ở thời điểm khá sớm của trận đấu nhưng chủ nhà Long An lại không bảo toàn được tỷ số mà để Than Quảng Ninh thắng ngược.

Vlegague -2017 đang chứng kiến thành tích tệ hại của Long An, hiện đội vẫn đang là ứng viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng mùa giải tới.

Long An (áo đỏ) tiếp tục thua trận. Ảnh Dương Thu

Không những vậy, với HLV Minh Phương cũng chưa thể hiện được gì nhiều, bởi từ khi đến dẫn dắt đội bóng thì đều phải nhận thất bại.

Bước vào vòng đấu 12, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với thực lực hiện tại giới chuyên môn và cả người hâm mộ rất ít niềm tin vào chuyện Long An sẽ dành chiến thắng.

Dự đoán là vậy nhưng khoảng thời gian đầu của trận đấu, trước sự thi đấu quyết tâm của đội chủ nhà, Than Quảng Ninh cũng không tạo được một thế trận quá nổi bật. Ngay cả việc dẫn bóng tiếp cận khung thành đội chủ nhà để dứt điểm, Than Quảng Ninh cũng rất ít có cơ hội.

Trong lúc hai đội chưa tạo ra được những khác biệt thì tận dụng sự dâng cao đội hình của đội khách, chủ nhà Long An có pha phản công nhanh bên phía cánh phải ở phút 17. Nhận được được chuyền căng ngang của đồng đội, Vũ Em đã đệm bóng ghi bàn nâng tỷ số lên 1-0 cho Long An.

Bị dẫn bàn, ngay lập tức Than Quảng Ninh dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Từ đây, đội khách chơi thế trận áp đặt vào tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, mãi đến phút 40, từ một đường chuyền bổng của đồng đội, Tambwe trong tư thế không người kèm đã dễ dàng nhảy cao đánh đầu ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách Than Quảng Ninh.

Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của HLV Minh Phương khi dẫn dắt LA.

Hưng phấn sau bàn thắng, Than Quảng Ninh thi đấu càng hay hơn. Trước lúc kết thúc hiệp 1, Xuân Tú tiếp tục nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Đây là một bàn thắng có phần may mắn vì bóng đập chân một cầu thủ khác đổi hướng bay vào góc xa cầu môn.

Bước vào hiệp 2, Long An vẫn không tạo ra được những bứt phá; trong khi đó, đội khách vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận. Kết quả, chủ nhà Long An để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 1-2.

Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của HLV Minh Phương. Với trận thua này, Long An tiếp tục nằm sâu dưới đáy bảng xếp hạng./.  

Lê Đức

Chia sẻ bài viết