Tiếng Việt | English

13/03/2016 - 05:08

Than Quảng Ninh thua đậm FLC Thanh Hóa ngay trên sân nhà

 

FLC Thanh Hóa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Than Quảng Ninh đã phải đón nhận thất bại thứ 2 trên sân nhà ở mùa này khi để thua đậm 2-4 trước FLC Thanh Hóa ở vòng 4 V-League 2016.

Thất bại này khiến Than Quảng Ninh chỉ có được 4 điểm sau 4 vòng đấu và tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp để từ đầu mùa giải. Đội bóng xứ Thanh tạm leo lên vị trí thứ 2 với 9 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng bại là +7. Thanh Hóa mới chỉ thi đấu ba trận.

Ở trận đấu này, FLC Thanh Hóa đã bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 28 sau cú volley chân trái từ ngoài vòng cấm của ngoại binh Ivan Firer.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Than Quảng Ninh đã đáp trả mạnh mẽ và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ngay trước khi hiệp 1 khép lại nhờ pha lập công từ chấm 11m của Vũ Minh Tuấn.

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục khiến người hâm mộ có dịp ăn mừng khi Dyachenko thực hiện cú sút chéo góc chân trái quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-1.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội chủ sân Cẩm Phả có thể làm được ở trận đấu này, trong khi FLC Thanh Hóa đã liên tiếp có được ba bàn thắng.

Phút 62, Hoàng Thịnh sút xa gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Đến phút 77, Ivan Firer trong tư thế trống trải đã bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 3-2.

Chưa dừng ở đó, phút 82, Omar đã không quá khó khăn để đánh bại Tuấn Linh trên chấm 11m, ấn định chiến thắng 4-2 cho đội bóng xứ Thanh./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết