Tiếng Việt | English

24/04/2022 - 07:34

Thắng ấn tượng trước AS Roma, Inter Milan chiếm ưu thế đua vô địch Serie A

Inter Milan đã trở lại ngôi đầu bảng Serie A sau trận thắng ấn tượng 3-1 trước AS Roma.

Với lợi thế sân nhà, không ngạc nhiên khi Inter Milan đẩy cao đội hình lên tấn công biến khung thành của Roma phải rơi vào trạng thái hiểm nguy rình rập khi liên tiếp những cơ hội được tạo ra. 

Các cầu thủ Inter ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: Reuters)

Các cầu thủ Inter ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: Reuters)

Dù vậy, cũng phải đến phút 30, Inter mới có bàn mở tỷ số. Từ pha phối hợp chuẩn mực, Calhanoglu chọc khe xé toang hàng thủ Roma tạo điều kiện cho Dumfries băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Patricio. Chỉ 10 phút sau, Inter Milan đã có bàn nhân đôi cách biệt sau pha đi bóng và dứt điểm gọn gàng của Brozovic.

Sau giờ nghỉ giải lao, Roma dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số nhưng khi đội bóng của Mourinho còn chưa thể có bàn thắng thì Inter đã nâng tỷ số lên 3-0. Lautaro Martinez bật lên đánh đầu không cho thủ môn Patricio cơ hội cản phá sau quả phạt góc của đồng đội. 

Dẫn trước 3 bàn, Inter thi đấu ung dung và có phần chủ quan. Điều đó giúp Roma có cơ hội rút ngắn cách biệt ở phút 85 với pha dứt điểm tốt đến từ Mkhitaryan và 3-1 nghiêng về Inter là tỷ số cuối cùng. Thắng 3-1, Inter Milan đã đòi lại ngôi đầu từ tay AC Milan với khoảng cách 1 điểm.

Hiện tại, Inter đã có 72 điểm sau 33 trận. Nếu AC Milan mất điểm trước Lazio đêm nay, Inter sẽ có ưu thế lớn trước đối thủ cùng thành phố trong cuộc đua vô địch Serie A./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết