Tiếng Việt | English

07/02/2021 - 21:40

Thắng Lợi Group bàn giao xe cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Sản phẩm trao tay – Nhận ngay xế xịn”

Vừa qua, Thắng Lợi Group có buổi bàn giao xe ô tô Vinfast Lux SA 2.0 dành cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Sản phẩm trao tay – Nhận ngay xế xịn”.

Anh Hoàng Văn Tuấn - khách hàng trúng giải thưởng xe Vinfast Lux SA 2.0

Giám đốc kinh doanh Thắng Lợi Group - Trần Thế Anh chính thức bàn giao ô tô Vinfast Lux SA 2.0 trị giá gần 1,4 tỉ đồng cho anh Hoàng Văn Tuấn (Bình Phước) - một trong những vị khách may mắn trúng thưởng tại chương trình “Sản phẩm trao tay – Nhận ngay xế xịn”.

Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện 10 năm thành lập Thắng Lợi Group, nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của Thắng Lợi Group trong năm 2020. Trước đó, rất nhiều phần quà hấp dẫn cũng được trao tận tay cho khách hàng tham gia chương trình.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, anh Hoàng Văn Tuấn cho biết: “Thật bất ngờ khi tôi là một trong những người trúng giải thưởng cao nhất tại chương trình. Tôi từng đầu tư vào sản phẩm của Thắng Lợi nên rất an tâm về tính minh bạch cũng như pháp lý ở các dự án của công ty. 

Các dự án mà Thắng Lợi Group ra mắt trên thị trường sở hữu rất nhiều điểm cộng, phù hợp cho cả người muốn đầu tư lẫn an cư bởi hầu hết đều có thủ tục pháp lý rõ ràng, vị trí thuận lợi khi nằm ngay cạnh TP.HCM, thuận tiện giao thông và đặc biệt được xây dựng đồng bộ nhiều tiện ích nội khu – điều mà hầu hết những người tìm hiểu và mua dự án đều rất quan tâm".

Mới đây nhất, dự án The Sol City – Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn được đầu tư và phát triển bởi Thắng Lợi Group vừa được ra mắt vào quí 4/2020 cũng khuấy đảo thị trường khu Tây bởi đây là một trong những dự án “đại đô thị” có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tọa lạc tại khu vực này. 

Dự án được quy hoạch với quy mô 103ha gồm 3 phân khu chính: The Sol Center, Sky Gate và Symtech Zone. Hướng đến một mô hình đô thị sinh thái, dự án được đầu tư và xây dựng bài bản với chuỗi tiện ích hiện đại, đi cùng với đó là xây dựng những mảng không gian xanh và thông minh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc, giải trí, an cư cho người dân.

Với quy mô lớn, The Sol City được kỳ vọng sẽ góp phần làm sôi động thêm bức tranh thị trường bất động sản khu Tây TP.HCM. Dự án hứa hẹn sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo và là mảnh ghép hoàn hảo cho sự tăng trưởng mạnh mẽ với vị trí chiến lược sẵn có của tỉnh nhà./.

A.Thuận 

Chia sẻ bài viết