Tiếng Việt | English

07/02/2019 - 14:20

Thắng nhọc Hertha trong hiệp phụ, Bayern vào tứ kết Cúp QG Đức

Phải trải qua 120 phút thi đấu, Bayern Munich mới đánh bại được Hertha Berlin để có vé vào tứ kết Cúp QG Đức.

Sau khi Dortmund bị loại một ngày trước đó, Bayern trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Cúp QG Đức. Vì thế, dù phía trước là những trận cầu với mật độ dày đặc nhưng HLV Niko Kovac vẫn tung ra sân đội hình mạnh với nhiều tên tuổi như Hummels, Alaba, James hay Lewandowski. 

Thế nhưng chính Hertha Berlin mới là đội có bàn mở tỷ số trước. Phút thứ 3, Salomon Kalou có đường chuyền thuận lợi để Mittelstädt băng xuống dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu. 

Dù vậy, cũng chỉ 4 phút sau, Bayern đã có bàn gỡ sau tình huống băng vào đá bồi rất nhanh của Gnabry.

Khoảnh khắc Coman ghi bàn quyết định giúp Bayern có chiến thắng. (Ảnh: Bundesliga)
Chính cựu cầu thủ Arsenal là người giúp Hùm Xám vượt lên dẫn 2-1 sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Cầu thủ 23 tuổi có pha chạy chỗ và phối hợp tam giác cực hay với Lewandowski cùng James Rodgriguez trước khi dứt điểm cháy lưới đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, Hertha cũng không dễ bị bắt nạt và họ đã có bàn gỡ ở phút 67.  Tận dụng pha bóng sai lầm tai hại của Mats Hummels, chân sút Davie Selke đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Ulreich, gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà. 

Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong phần còn lại của trận đấu và hai đội buộc phải bước vào những hiệp phụ. 

Ở 30 phút của hiệp phụ, Bayern là đội tận dụng thời cơ tốt hơn với cú dứt điểm cận thành của Coman để ấn định chiến thắng 3-2. 

Thắng nhọc Hertha Berlin, Bayern giành vé vào tứ kết Cúp QG Đức và tiếp tục là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch giải đấu này./. 

Đội hình thi đấu: 

Hertha: Jarstein – Lazaro, Rekik, Stark, Plattenhardt – Grujic, Skjelbred (Lustenberger 103'), Mittelstädt – Duda (Torunarigha 110'), Kalou (Klünter 83') – Ibisevic (c) (Selke 64')

Bayern: Ulreich – Kimmich, Süle, Hummels, Alaba – Thiago, James (Martinez 119') – Goretzka - Coman (Müller 120'), Gnabry (Ribery 89') - Lewandowski

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết