Tiếng Việt | English

15/01/2021 - 08:21

Thạnh Hóa: Họp mặt cán bộ kiểm tra huyện nhân dịp nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Chiều 14/01, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Thạnh Hóa (tỉnh Long An) tổ chức cuộc họp mặt cán bộ kiểm tra huyện nhân dịp nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Họp mặt cán bộ kiểm tra huyện nhân dịp nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Kể từ năm 2012, sau khi đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, UBKT Huyện ủy không ngừng phấn đấu, chủ động thực hiện tốt vai trò tham mưu cấp ủy xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ, hàng năm; tham mưu lãnh chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng bộ huyện; giúp cấp ủy xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo chương trình năm đề ra.

Với sự nỗ lực, quyết tâm của đội ngũ cán bộ UBKT cấp huyện và cơ sở, việc vi phạm khuyết điểm của tổ chức Đảng và đảng viên đến mức phải xử lý kỷ luật giảm theo từng năm; khiếu nại, tố cáo tổ chức Đảng và đảng viên giảm; không có nội dung nổi cộm, phức tạp. Từ đó, hàng năm, UBKT Huyện ủy được ngành dọc cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước vào cuối tháng 10/2020.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy – Nguyễn Thượng Bình cho biết: Đạt thành tựu này là niềm vinh dự, tự hào và là nguồn động viên tinh thần to lớn của UBKT Huyện ủy và ngành kiểm tra huyện. Cuộc họp mặt là dịp ghi ơn thế hệ trước và tuyên truyền, giáo dục thế hệ sau có sự quyết tâm giữ vững, phát huy thành tựu đạt được và thực hiện hiệu quả hơn công tác kiểm tra, giám sát, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của huyện trong những năm tiếp theo./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết