Tiếng Việt | English

14/08/2018 - 19:00

Thành lập Hội cán bộ hưu trí Sở Công Thương Long An

Nhiều cán bộ hưu trí từng làm việc tại Sở Công Thương Long An vừa tổ chức cuộc gặp gỡ, thành lập Hội hưu trí do nguyên Giám đốc Đặng Văn Lớp làm Trưởng Ban liên lạc.

Hội cán bộ hưu trí Sở Công Thương Long An là một tổ chức tự nguyện, kinh phí hoạt động do các thành viên đóng góp, xã hội hóa, hoạt động với mục đích tập hợp, đoàn kết các thế hệ cán bộ công chức làm việc tại Sở Công Thương đã nghỉ hưu. Đây là điều kiện để các cán bộ nghỉ hưu gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm những năm tháng cùng công tác, thăm hỏi động viên, chia sẻ niềm vui, khó khăn trong cuộc sống.

Hội cán bộ hưu trí Sở Công Thương Long An gồm có 15 thành viên là cán bộ hưu trí từng làm việc tại Sở Công Thương. Trong thời gian tới, Ban Liên lạc tiếp tục thông báo, vận động các cán bộ hưu trí của Sở Công Thương tham gia sinh hoạt vào hội. Theo đó, định kỳ hội sẽ tổ chức họp mặt 2 lần/năm. 

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh - Lê Minh Đức ghi nhận những đóng góp của các cán bộ đi trước, từ đó tạo thuận lợi cho thế hệ trẻ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Ban Giám đốc Sở sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Hội cán bộ hưu trí Sở Công Thương hoạt động theo đúng mục đích của hội, đồng thời cũng là dịp để cán bộ đang công tác trong ngành học hỏi kinh nghiệm, ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết