Tiếng Việt | English

19/05/2021 - 09:31

Thanh niên tiêu biểu làm theo gương Bác

Anh Trương Trung Hiếu - Bí thư Đoàn khối Văn hóa Xã hội, hiện công tác tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, luôn tiên phong trong mọi phong trào, hoạt động Đoàn. Anh là một trong những thanh niên trẻ, tiêu biểu được Huyện ủy Thủ Thừa biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ Chính trị nhiều năm liền.

Anh Trương Trung Hiếu luôn năng nổ trong thực hiện nhiệm vụ

Anh Trương Trung Hiếu luôn năng nổ trong thực hiện nhiệm vụ

Với nhiệm vụ phóng viên, anh Hiếu luôn năng nổ trong thực hiện nhiệm vụ, phối hợp thực hiện trên 30 video clip, truyền dẫn tín hiệu truyền hình trong các hội nghị trực tuyến; phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện thực hiện 12 phim tư liệu phục vụ diễn tập khu vực chiến đấu phòng thủ cấp huyện và các xã, thị trấn.

Anh rất nhanh nhạy nắm bắt tình hình thời sự, có những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được đánh giá cao và ứng dụng có hiệu quả vào thực tế tại cơ sở như Ứng dụng các phần mềm xử lý hình ảnh (Edius 7.0), phần mềm xử lý âm thanh (Sound forge 11.0); truyền dẫn tín hiệu trực tuyến qua máy camera; giải pháp nâng cao chất lượng tin, bài cho cán bộ truyền thanh cấp cơ sở; ứng dụng công nghệ thông tin trong chi trả nhuận bút; giải pháp thành lập cơ sở dữ liệu video giai đoạn 2015-2020 và những năm tiếp theo. Với vai trò là Bí thư Đoàn khối, anh tích cực đi đầu trong các phong trào do Đoàn các cấp phát động.

Với sự nỗ lực của mình, anh Trương Trung Hiếu được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền từ 2016-2020, đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 7 năm liền từ năm 2014-2020, là gương điển hình tiên tiến cấp huyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ năm 2016 đến năm 2020; đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền 2019, 2020. Năm 2020, anh vinh dự được đề nghị xét tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ./.

Ngọc Hân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích