Tiếng Việt | English

27/08/2015 - 18:35

Thành phố Tân An-Long An: Người dân bức xúc vì đường lầy lội


Đường Phan Văn Tuấn xuống cấp nghiêm trọng, gây nhiều khó khăn cho người dân khi tham gia giao thông

Đường Phan Văn Tuấn có chiều dài gần 5km đi qua 4 ấp: Ngãi Lợi A, Ngãi Lợi B, Bình An A và Bình An B của xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An. Đây là con đường huyết mạch kết nối xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An với Quốc lộ 62, phường Khánh Hậu và huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. 

 

Hiện nay, con đường đã xuống cấp nghiêm trọng, trời nắng thì bụi, trời mưa thì ổ voi, ổ gà đọng nước rất lầy lội và trơn trợt, gây nhiều khó khăn cho người lưu thông, đã có nhiều vụ người tham gia giao thông bị ngã xe phải vào bệnh viện.

Hằng ngày, ngoài số lượng công nhân khá đông qua lại, đường Phan Văn Tuấn còn phải “gồng mình” gánh những chiếc xe tải chở quá tải trọng né cảnh sát giao thông. Chính những chiếc xe tải này phá nát con đường.

Đường Phan Văn Tuấn do TP.Tân An quản lý và đã có chủ trương sửa chữa, nâng cấp. Tuy nhiên, đến nay, con đường vẫn chưa được thi công, gây bức xúc cho người dân.

Các cấp chính quyền và ngành chức năng cần quan tâm đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành con đường để bảo đảm an toàn cho người dân, đồng thời góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.

Lê Quang

 

Chia sẻ bài viết