Tiếng Việt | English

04/08/2019 - 18:56

Thay gas bất cẩn gây cháy nổ, một người bị bỏng ở quán hủ tiếu

Trong lúc nhân viên thay gas cho quán ăn, bất ngờ bình gas bốc cháy, ngọn lửa bén vào người khiến nhân viên này bị bỏng nặng 2 chân, phải nhập viện cấp cứu.

Quán hủ tiếu nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Minh Hòa

Đến 14h ngày 04/8, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra ở quán hủ tiếu số 63 đường Trần Khắc Chân, phường 9, quận Phú Nhuận làm một người bị bỏng.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày, người dân sống cạnh địa chỉ trên nghe tiếng nổ lớn phát ra nên hô hoán nhau chạy đến.

Lửa bùng lên dữ dội, chủ quán tháo chạy ra ngoài kêu cứu. Lúc này, một nhân viên đang thay bình gas cho quán này bị lửa bén trúng người.

Người dân nhanh chóng đến ứng cứu dập lửa, đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Theo người dân, nhân viên bị bỏng nặng 2 chân.

Mọi người cố gắng tiếp cận, dùng bình chữa cháy mini dập được ngon lửa. Sau đó, lực lượng PCCC điều một xe chữa cháy đến hiện trường phun nước vào căn nhà tránh trường hợp ngọn lửa bùng phát trở lại.

Hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản trong quán. 

Theo người dân, quán hủ tiếu chỉ bán buổi sáng. Trưa nay trong lúc có người tới thay bình gas cho quán thì xảy ra vụ việc.

Vị trí điểm phát nổ được xác định ngay tại nơi nhân viên đang thay gas, nguyên nhân có thể do trong quá trình thay gas bất cẩn làm rò rỉ khí gas gây cháy nổ. 

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra./.

Minh Hòa/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết