Tiếng Việt | English

26/03/2016 - 19:45

Thầy trò HLV Hữu Thắng đã có mặt tại Iran

Sáng nay (26/03), ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iran để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Sau hành trình di chuyển khá dài với một lần dừng chân tại Bangkok (Thái Lan) và một lần nối chuyến tại Doha (Qatar), sáng nay (26/03), đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tehran (Iran) để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Do tình hình an ninh, an toàn không đảm bảo nên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định trận đấu giữa đội tuyển Iraq và đội tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức tại địa điểm trung lập và sân vận động Ghavamin tại Tehran được lựa chọn là sân nhà của đội tuyển Iraq trong các trận đấu của bảng F.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iran chuẩn bị cho trận đấu với Iraq (Ảnh: VFF).

Do các cầu thủ còn chưa kịp hồi phục thể lực sau trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) và trải qua hành trình khá dài, nên HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng quyết định cho các học trò nghỉ ngơi trọn buổi sáng. Buổi chiều, toàn đội cũng chỉ tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn thay vì ra sân tập như kế hoạch đã định.

Về phía đội tuyển Iraq, HLV Yahya Alwan đã đệ đơn từ chức sau trận hòa 2-2 với đội tuyển Thái Lan ngày 24/03 và được Liên đoàn bóng đá Iraq (IFA) chấp thuận. Dự kiến, HLV Abdul Ghani Shahad – người hiện đang dẫn dắt đội Olympic Iraq vừa giành vé tham dự Olympic Rio 2016 đã được chọn để kế nhiệm. Trước mắt ông Abdul sẽ dẫn dắt đội tuyển Iraq trong trận đấu quyết định với Việt Nam vào ngày 29/03./. 

Việt Anh/VOV-Trung tâm tin

Chia sẻ bài viết