Tiếng Việt | English

05/07/2018 - 05:01

Thể thao 24h: Brazil đón tin vui trước trận tứ kết với Bỉ

Brazil đón tin vui trước trận tứ kết với Bỉ khi hậu vệ Marcelo và tiền vệ Douglas Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Brazil đón tin vui trước trận tứ kết với Bỉ

Brazil đón tin vui trước trận tứ kết với Bỉ khi hậu vệ Marcelo và tiền vệ Douglas Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Bộ đôi này đã nuốt trọn giáo án trong buổi tập của Selecao, chuẩn bị cho trận gặp Bỉ ở trung tâm huấn luyện Sochi.

Marcelo và Douglas Costa sẵn sàng tái xuất ở trận Brazil - Bỉ. (Ảnh: The Sun)

Đáng tiếc, HLV Tite vẫn không thể có đủ những quân bài ưng ý nhất trong cuộc đối đầu với Bỉ. Bởi lẽ, tiền vệ Casemiro phải ngồi ngoài do đã lĩnh đủ 2 thẻ vàng. Nhiều khả năng, tiền vệ Fernandinho sẽ là người thay thế vị trí của Casemiro trong đội hình Brazil.

Cavani 99% đá chính ở trận Uruguay – Pháp

Liên đoàn bóng đá Uruguay thông báo, chấn thương của Edison Cavani khi kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy tiền đạo này chỉ bị phù nề ở bắp chân trái. Nhiều khả năng, ngôi sao thuộc biên chế PSG sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận tứ kết giữa Uruguay và Pháp diễn ra tối thứ Sáu tuần này.

Luis Enrique ngồi vào “ghế nóng” ở ĐT Tây Ban Nha?

Giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, HLV Luis Enrique có thể sẽ là tân thuyền trưởng của La Roja sau thất bại ở World Cup 2018. Bản thân HLV Luis Enrique cũng tỏ ra rất hào hứng với khả năng ngồi vào “ghế nóng” ở ĐT Tây Ban Nha./.

Bảo Long/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích