Tiếng Việt | English

10/01/2019 - 04:00

Thể thao 24h: Chuyên gia bóng đá Iran “xem nhẹ” ĐT Việt Nam và Iraq

Theo chuyên gia bóng đá của tờ Fars News cho rằng, ĐT Việt Nam và ĐT Iraq là đối thủ không quá mạnh, vì vậy ĐT Iran sẽ có có được vị trí nhất bảng D.

Chuyên gia bóng đá Iran “xem nhẹ” ĐT Việt Nam và Iraq

Sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq kết thúc với thắng lợi 3-2 nghiêng về đại diện tới từ Tây Á, truyền thông Iran bất ngờ lên tiếng khi cho rằng cả 2 đội bóng này không không phải là đối thủ của ĐT Iran.

"ĐT Việt Nam và ĐT Iraq không phải là đội bóng quá mạnh". (Ảnh: Getty)
Theo chuyên gia phân tích bóng đá của Iran- Mohammad Nouri cho hay: “ĐT Iraq đã thi đấu không tốt trong hiệp 1 và đón nhận hai bàn thua. Tuy nhiên, những bàn thắng của ĐT Việt Nam xuất phát từ sai lầm của các hậu vệ bên phía ĐT Iraq”.
“ĐT Việt Nam và ĐT Iraq không phải là những đối thủ quá mạnh ở bảng đấu này. ĐT Iran sẽ dễ dàng có được vị trí đầu bảng D”, chuyên gia bóng đá này chia sẻ thêm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi nhận phản ứng từ dư luận?

Sau khi để thủng lưới 3 bàn ở trận gặp ĐT Iraq, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có phát biểu trên trang Facebook cá nhân của mình.

“Bóng đá thật tuyệt vời! 90 phút quý giá! Chúng tôi đã cố gắng hết mình”. Đó là dòng chia sẻ ngắn gọn của thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi không thể giúp đội nhà giành điểm ở trận ra quân tại bảng D Asian Cup 2019. Dường như thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam không muốn nhắc tới những gì đã xảy ra, bởi phía trước là 2 trận đấu vô cùng quan trọng gặp Iran và Yemen.

Tottenham thét giá “khủng” cho Eriksen

Theo AS, Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid nếu Kền kền trắng chấp nhận  trả đúng 250 triệu Euro. Hợp đồng của tiền vệ Đan Mạch với Gà Trống còn thời hạn đến 2020./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết