Tiếng Việt | English

27/12/2018 - 05:35

Thể thao 24h: HLV Park Hang Seo quyết đợi Trọng Hoàng đến phút chót

Dù Trọng Hoàng chưa bình phục chấn thương nhưng HLV Park Hang Seo vẫn điền tên cầu thủ chạy cánh này vào danh sách ĐT Việt Nam sang Qatar tập huấn.

HLV Park Hang Seo quyết đợi Trọng Hoàng đến phút chót

Dù Trọng Hoàng chưa bình phục chấn thương nhưng HLV Park Hang Seo vẫn điền tên cầu thủ chạy cánh này vào danh sách sang Qatar tập huấn. Được biết, HLV Park Hang Seo muốn đợi đến phút chót, xem Trọng Hoàng có kịp bình phục để dự Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam hay không. 

Trọng Hoàng phải ngồi ngoài ở trận ĐT Việt Nam 1-1 ĐT CHDCND Triều Tiên vì chấn thương. (Ảnh: Minh Hoàng)
Theo chia sẻ của Trọng Hoàng, anh bị đau nhưng vẫn cố chịu đựng, để thi đấu trong khoảng 20 phút cuối trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Các bác sĩ kết luận, cầu thủ gốc Nghệ An bị tổn thương dây chằng. Hiện tại, chấn thương của Trọng Hoàng đang chuyển biến tốt nhưng khả năng kịp bình phục để dự Asian Cup 2019 vẫn rất mong manh. 

Fernandinho từ chối khoác áo ĐT Brazil vì bị CĐV "ném đá"

HLV Tite tiết lộ, tiền vệ Fernandinho đã từ chối góp mặt trong những đợt tập trung ĐT Brazil, kể từ sau World Cup 2018. Nguyên nhân là bởi, ngôi sao Man City và gia đình đã bị CĐV "ném đá" không thương tiếc, sau khi tiền vệ này mắc sai lầm, dẫn tới thất bại trước ĐT Bỉ ở tứ kết World Cup 2018. 

Real Madrid muốn đổi Kovacic và Isco lấy Hazard

Theo tờ Onda Cero, Real Madrid đang lên kế hoạch đổi cặp tiền vệ Matteo Kovacic và Isco lấy tiền đạo Eden Hazard từ Chelsea. Hiện tại, Matteo Kovacic đang khoác áo The Blues theo dạng cho mượn và chơi khá tốt. Trong khi đó, Isco là sự thay thế không tồi cho Chelsea nếu phải chia tay Eden Hazard./.

Theo PV/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết