Tiếng Việt | English

29/11/2018 - 05:15

Thể thao 24h: Ronaldo lập kỷ lục đáng nể ở Champions League

Bản tin thể thao tối 28/11, Ronaldo lập kỷ lục đáng nể ở Champions League, cổ động viên MU muốn bán Pogba.

Ronaldo lập kỷ lục đáng nể ở Champions League

Ronaldo không ghi bàn trong trận thắng 1-0 của Juventus ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League với Valencia, nhưng tiền đạo người Bồ góp 1 đường kiến tạo. Góp công giúp “Lão bà” thắng “Bầy dơi” Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc thắng 100 trận ở đấu trường Champions League.

Ronaldo lập kỷ lục ấn tượng ở Champions League (Ảnh: Getty)

CĐV MU muốn bán Pogba

Ở cuộc trưng cầu ý kiến trên trang footballfancast.com cho thấy, 62% số cổ động viên của MU muốn tống khứ Paul Pogba khỏi Old Trafford. Trước đó có thông tin tiền vệ người Pháp muốn rời “Quỷ đỏ” để trở lại Juventus.

Lewandowski chạm mốc 50 bàn thắng nhanh nhất tại Champions League

Ghi cú đúp vào lưới Benfica, Robert Lewandowski trở thành cầu thủ xếp thứ ba trong số những chân sút ghi 50 bàn thắng nhanh nhất tại Champions League với 77 trận. Hiện tại, chỉ có 2 chân sút xuất sắc hơn tiền đạo người Ba Lan trong khía cạnh này là Ronaldo và Lionel Messi.

Leicester City vào tứ kết League Cup

Leicester City đã vượt qua Southampton 6-5 sau loạt luân lưu (hòa 0-0 sau 2 hiệp chính) để giành quyền vào tứ kết League Cup mùa giải năm nay. Đối thủ của “Bầy cáo” ở vòng đấu tiếp theo là Man City.

Vé online xem bán kết AFF Cup 2018 vẫn còn

10h sáng (28/11), BTC trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam - ĐT Philippines đã chính thức mở bán vé online. Trong buổi sáng, hệ thống luôn có từ 40.000 - 50.000 người truy cập cùng lúc, có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người.

Theo thông tin từ BTC sự kiện, trong buổi mở bán online sáng qua (28/11) đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé./.

Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết