Tiếng Việt | English

19/11/2016 - 16:31

Thêm 1 người tử vong trong vụ nổ bốt điện Hà Đông

Người vợ trong vụ nổ bốt điện Hà Đông đã tử vong tối qua (18/11) và thêm 1 người nguy kịch.

Bà Đoàn Thị Thu Hà – Chánh văn phòng UBND và HĐND quận Hà Đông cho biết: vụ nổ trạm biến áp làm cho 5 người bị thương trong vụ, đến nay đã có 2 người đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.
Sáng nay, thêm một nạn nhân nữa là bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi), do bị bỏng nặng đã không qua khỏi. Đây là nạn nhân thứ hai của vụ nổ bốt điện ở Hà Đông đã tử vong tối 18/11.

Trước đó ông Vũ Đình Thái (63 tuổi) là chồng bà Hạnh bị bỏng nặng sau vụ nổ trạm biến áp đã tử vong sáng 18/11.

Thông tin từ Viện Bỏng quốc gia, nạn nhân thứ ba của vụ nổ là ông Đinh Ngọc Long (47 tuổi) tiên lượng xấu với hơn diện tích bỏng hơn 80% cơ thể. Hai nạn nhân còn lại bỏng nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng, đang có dấu hiệu phục hồi tích cực.

Bà Hà cho biết, UBND quận Hà Đông vẫn đang tích cực phối hợp với đơn vị xử lý vụ việc. Quận đã cử các đoàn thể xuống thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất cho người bị nạn và thân nhân người bị nạn.

“Ngay sau khi sự cố xảy ra, UBND quận đã ra văn bản số 2431 chỉ đạo xử lý vụ việc và quận đã thành lập tổ công tác liên ngành nòng cốt là công an, điện lực, Đội PCCC số 9, quản lý đô thị tăng cường kiểm tra, rà soát lại toàn bộ các bốt điện trên địa bàn quận, có biện pháp đảm bảo an toàn cho người dân cũng như công tác phòng chống cháy nổ…”, bà Hà cho biết thêm./.

Phi Long/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết