Tiếng Việt | English

26/08/2020 - 14:31

Thêm 3 bệnh nhân mắc Covid-19 được xuất viện

Sáng 26/8, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng công bố khỏi bệnh Covid-19 và cho xuất viện 3 bệnh nhân, để các bệnh nhân về nhà tiếp tục cách ly.

Trong 3 bệnh nhân ra viện có 2 người ở thành phố Đà Nẵng là nam bệnh nhân 619 Phạm Tiến D., 26 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê và nữ bệnh nhân 924 Nguyễn Thị Kim T., 37 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà. Còn nữ bệnh nhân 925 Hà Thị N., 46 tuổi thì trú ở xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.


Bác sĩ Lê Thành Phúc, Giám đốc Bệnh viện Phổi trao quyết định cho các bệnh nhân xuất viện

Cả 3 trường hợp này đều không có dấu hiệu lâm sàng và đã có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với virus SARS-CoV-2. Sau khi xuất viện, các bệnh nhân này được Bệnh viện Phổi Đà Nẵng bố trí xe đưa về nhà cách ly 14 ngày, dưới sự theo dõi và giám sát của cơ sở y tế địa phương.

Bệnh nhân số 924 chia sẻ: “Trong quá trình điều trị các bác sỹ cũng động viên nhiều lắm, nói là bệnh này tâm lý thoải mái thì sẽ nhanh qua thôi. Bệnh em cũng nhẹ so với mọi người trong khoa nên cũng cố gắng chăm sóc bản thân cộng với sự động viên hỗ trợ của các y tá, bác sỹ trong bệnh viện nên em cũng ra sớm”.

Đến thời điểm này, Bệnh viện Phổi và Bệnh viện Dã chiến Hòa Vang đã chữa khỏi cho 131 trường hợp mắc Covd-19./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết