Tiếng Việt | English

16/04/2019 - 08:34

Thi đấu hơn người, Arsenal nhọc nhằn vượt qua Watford

Mặc dù thi đấu hơn người ở phút thứ 11 nhưng Arsenal phải vất vả vượt qua Watford với pha lập công duy nhất của Aubameyang.

Ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/2019, Arsenal làm khách trên sân Vicarage Road của Watford. Việc được thi đấu trên sân nhà đã giúp Watford có thế trận tốt trước Pháo thủ.

Bằng bàn thắng đầy may mắn của Aubameyang, Arsenal vất vả vượt qua Watford với tỷ số 1-0. (Ảnh: Getty)
Tuy nhiên ở ngay phút 10, đoàn quân của HLV Unai Emery bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Aubameyang sau sai lầm của thủ môn Ben Foster bên phía Watford, 1-0 nghiêng về Arsenal.

Ngay sau bàn thua, Watford phải thi đấu với 10 người khi Troy Deeney nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi với Lucas Torreira. Mặc dù phải thi đấu với 10 người nhưng đoàn quân của HLV Javi Gracia thi đấu đầy nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ.
Tuy nhiên các pha dứt điểm của chân sút bên phía đội chủ nhà đi thiếu chính xác hay không thể đánh bại được thủ môn Bernd Leno. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Arsenal.

Bước sang hiệp 2, Arsenal kiểm soát thế trận. Và ở phút 56, Mkhitaryan có cơ hội nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ nhưng sự xuất sắc của thủ môn Foste bên phía Watford đã từ chối bàn thắng của tiền đạo người Armenia.

Chỉ sau đó 6 phút, đội chủ nhà cũng có lời đáp trả khi Adam Masina có pha sút xa đẹp mắt nhưng đáng tiếc bóng lại đi trúng xà ngang. Tốc độ của trận đấu được Watfotd và Arsenal đẩy lên rất cao.

Các học trò của HLV Javi Gracia liên tục đẩy hàng thủ Arsenal vào thế phải trống đỡ nhưng bàn thắng vẫn đang “nghoảnh mặt” với Watford. Kết thúc trận đấu, Arsenal giành chiến thắng trước Watford với tỷ số 1-0, qua đó giành lại vị trí thứ 4 từ tay của Chelsea./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết