Tiếng Việt | English

25/03/2016 - 14:09

Châu Thành-Long An:

Thị trấn Tầm Vu đạt chuẩn văn hóa

Sáng ngày 25-3-2016, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An đón nhận danh hiệu thị trấn văn hóa.

Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch - Phạm Văn Trấn trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể có thành tích trong việc xây dựng thị trấn Tầm Vu đạt danh hiệu văn hóa.

Thị trấn Tầm Vu là trung tâm chính trị-kinh tế-văn hóa của huyện Châu Thành, có 3 ấp và 3 khu phố. Từ khi phát động xây dựng thị trấn văn hóa, Tầm Vu chú trọng phát triển thương mại-dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp chất lượng cao.

Các công trình phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân cũng được đầu tư xây dựng. Toàn thị trấn có 1 sân bóng đá, 4 sân bóng mi ni, 1 nhà thi đấu đa năng. Các công viên ở 3 khu phố, Nhà văn hóa thiếu nhi được xây dựng khang trang, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân. Hiện thị trấn có 5/6 ấp, khu phố có trụ sở sinh hoạt.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Thị Ngọc Hạnh trao bằng khen cho cá nhân có thành tích đóng góp thị trấn Tầm Vu đạt danh hiệu thị trấn văn hóa.

Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch - Phạm Văn Trấn đánh giá cao nỗ lực của chính quyền và nhân dân thị trấn Tầm Vu trong việc xây dựng thị trấn đạt danh hiệu thị trấn văn hóa giai đoạn 2011-2015 và trao quyết định của UBND công nhận Tầm Vu đạt danh hiệu thị trấn văn hóa./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết