Tiếng Việt | English

24/07/2016 - 19:27

'Thiên thần' Victoria's Secret đăng ảnh chụp tại Việt Nam

Người mẫu Josephine Skriver đăng ảnh món kem ở TP HCM với chú thích đầy phấn khích trên trang cá nhân.

Tối 23/7, trên trang cá nhân, Josephine Skriver đăng tấm ảnh đồ ăn với chú thích: "Không thể tưởng tượng được một lời chào đón nào tuyệt vời hơn thế này". Tấm ảnh được ghi chú (check-in) chụp tại TP HCM. Nhiều người hâm mộ Việt Nam thể hiện sự phấn khích và chào đón "thiên thần" Victoria's Secret.

Tấm ảnh của Josephine đăng trên trang cá nhân cho thấy cô đang ở TP HCM

Josephine Skriver sinh ngày 14/4/1993 tại Đan Mạch. Bố mẹ cô đều là người đồng tính. Cô được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh qua ống nghiệm. Josephine làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2011 và đã trình diễn hơn 300 show thời trang.

Josephine Skriver là gương mặt yêu thích của nhiều nhà mốt lớn như Calvin Klein, Chanel, Gucci, Dolce & Gabbana, Givenchy, Yves Saint Laurent, Valentino, Alexander McQueen, Balenciaga, DKNY, Christian Dior...

Năm 2013, Josephine bắt đầu trình diễn cho Victoria's Secret. Tháng 2 năm nay, cô được đưa vào danh sách "thiên thần" của hãng nội y đình đám.

Josephine Skriver cho biết cô yêu thích phong cách sống năng động từ nhỏ. Bên cạnh việc tập gym hàng ngày, người mẫu Đan Mạch còn thích leo núi, đạp xe và các hoạt động gần gũi với thiên nhiên.

Người mẫu Đan Mạch vừa trở thành đại sứ cho hãng đồ lót đình đám vào tháng 2 năm nay. Ảnh: VS

"Tôi không tin vào chuyện ăn kiêng cho lắm. Tôi cực kỳ thích ăn thịt. Tôi cũng cực kỳ 'yếu lòng' trước những thỏi chocolate. Nhưng bạn biết đấy, mọi thứ phải điều độ và tốt cho sức khỏe", Josephine từng tâm sự./.

VOV.VN/Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết