Tiếng Việt | English

24/06/2022 - 08:28

Thời tiết hôm nay 24/6: Miền Bắc có mưa dông, nguy cơ xảy ra lốc, sét, mưa đá

Trong ngày 4/6 tại khu vực miền Bắc trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác gây ra nguy cơ xảy ra lốc, sét, mưa đá.

Hà Nội: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động ở mức từ 25-34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động ở mức từ 22-34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, khu vực vùng núi và trung du có mưa rào và dông vài nơi; khu vực đồng bằng ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động ở mức từ 24-34 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, riêng khu vực từ Nghệ An đến Quảng Bình có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động ở mức từ 25-36 độ C.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động ở mức từ 24-33 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động ở mức từ 19-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động ở mức từ 23-34 độ C.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích