Tiếng Việt | English

25/03/2017 - 13:47

Thông tin mới nhất vụ phát hiện kho vũ khí “khủng” tại căn nhà 3 tầng

Theo công an, số vũ khí "khủng" này nhiều khả năng được buôn lậu qua đường biên giới phía Bắc và chuyển về thành phố Nha Trang.

Sáng nay (25/3), các lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc sau khi thu giữ hàng trăm vũ khí tại một cửa hàng bán đồ phượt, đồ lính nằm trên đường Trần Nguyên Hãn, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang.

Lực lượng Công an thu giữ nhiều vũ khí các loại
Vào lúc 16h30 chiều 24/3, các lực lượng thuộc Công an tỉnh Khánh Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính một ngôi nhà ba tầng tại số 124 đường Trần Nguyên Hãn. Ngôi nhà có tầng trệt là một cửa hàng treo biển chuyên bán đồ lính, đồ phượt.

Sau hơn 2 tiếng khám xét, lực lượng công an đã thu giữ hàng trăm loại vũ khí như: đao, kiếm Nhật, súng bắn cá, cung, súng bắn đạn bi…

Công an đã mất hơn 2 giờ đồng hồ để kiểm đếm, đóng gói niêm phong số vũ khí này và chuyển khoảng 10 thùng, bó vũ khí lên hai xe chuyên dụng để đưa về trụ sở. Số vũ khí này nhiều khả năng được buôn lậu qua đường biên giới phía Bắc và chuyển về.

Căn nhà trên đường Trần Nguyên Hãn - ở trung tâm Nha Trang, nơi phát hiện nhiều vũ khí
Tuyến đường Trần Nguyên Hãn, nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, lòng và lề đường chỉ rộng khoảng 16 m nên khi lực lượng Công an khám xét, hàng trăm người dân đã vây kín khu vực này khiến giao thông bị tắc nghẽn.

Người dân địa phương cho biết, cách đây hơn 1 tháng, một người ở nơi khác đến thuê tầng trệt ngôi nhà này để mở cửa hàng buôn bán đồ lính, đồ phượt nhằm làm bình phong.

Hằng ngày, tại tầng trệt chỉ trưng bày ba lô, túi xách, quần áo chuyên dùng đi phượt, việc buôn bán khá bình thường. Vì thế khi lực lượng chức năng xuất hiện người dân xung quanh khá bất ngờ.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Khánh Hòa điều tra làm rõ./.

Thái Bình/VOV-Miền Trung 

Chia sẻ bài viết