Tiếng Việt | English

23/03/2021 - 15:14

Thủ môn Cần Thơ khiêu khích trọng tài bị treo giò 3 trận

Thủ môn Cần Thơ khiêu khích trọng tài - Phạm Trần Thanh Vũ phải nộp phạt 10 triệu đồng và bị cấm thi đấu 3 trận theo quyết định của Ban kỷ luật VFF.

Chiều 23/3, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra hình phạt cho thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ (Cần Thơ), người đã có hành động ăn mừng mang tính khiêu khích trọng tài trong trận đấu vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia với CAND. 


Thủ môn Thanh Vũ bị treo giò 3 trận sau hành vi khiêu khích trọng tài ở vòng 1 giải hạng Nhất QG 2021. (Ảnh: CTFC).

Theo đó, thủ môn Thanh Vũ phải nhận mức án khá nặng khi anh bị cấm thi đấu 3 trận và phải nộp phạt 10 triệu đồng. Đây là mức phạt khá nặng khi một cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp cũng chỉ phải nghỉ thi đấu 2 trận. 

Trước đó, CLB Cần Thơ đã phạt nội bộ đối với Thanh Vũ bằng thông báo trên trang chủ của đội bóng: "CLB Cần Thơ gửi lời xin lỗi đến trọng tài Đỗ Anh Đức cùng người hâm mộ cả nước về hình ảnh không đẹp, phi thể thao đã xảy ra. Qua xem xét, ban huấn luyện CLB Cần Thơ đã quyết định thi hành kỷ luật nội bộ thủ thành Thanh Vũ với mức xử phạt cấm thi đấu 2 trận tiếp theo". 

Như vậy, thủ môn sinh năm 1992 sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận gặp Long An, Phố Hiến và Quảng Nam. Thanh Vũ sẽ chỉ có thể trở lại ở vòng loại Cúp Quốc gia vào cuối tháng 4 khi Cần Thơ gặp Bình Dương. 

Thủ môn Thanh Vũ là cầu thủ thứ 2 phải nhận án "phạt nguội" kể từ đầu mùa ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm nay. Trước đó, hậu vệ Văn Trường của Nam Định đã phải nhận án treo giò 2 trận sau tình huống phạm lỗi với Đỗ Hùng Dũng ở vòng 1 V-League./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết