Tiếng Việt | English

05/06/2019 - 17:06

Thú nhún Emoji trào lưu mới “gây sốt” trong giới trẻ

Màu sắc nổi bật, bắt mắt, biểu cảm gương mặt đa sắc thái cùng khả năng nhún nhảy “cực chất” thú nhún Emoji (hay còn gọi là con lắc lò xo) đang gây sốt trong giới trẻ. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng nên cân nhắc khi sử dụng loại đồ chơi này.

Thú nhún Emoji được bán trên đường Hùng Vương, phường 3, TP.Tân An

Hiện nay, thú nhún Emoji đang được bán nhan nhản ở nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh Long An, trên các trang mạng xã hội với giá dao động từ 30.000 – 40.000 đồng/con, trong đó loại có đèn giá 40.000 đồng/con, loại không có đèn giá 30.000 đồng/con.

Anh Nguyễn Thanh Nhàn, một tiểu thương bán đồ chơi cho biết: “Thú nhún Emoji gây sốt khoảng mười ngày nay, bên cạnh thú nhún Emoji thì vịt chong chóng cũng rất được các bạn trẻ yêu thích tuy nhiên vịt chong chóng có giá khá cao nên ít được ưa chuộng hơn. Vịt chong chóng có giá dao động từ 60.000 – 90.000 đồng/con.”

Thú nhún Emoji thường có màu vàng nổi bật, gương mặt mang nhiều biểu cảm “khó đỡ” như vui vẻ, giận dữ hay ngạc nhiên. Nhờ cấu tạo thân bằng lò xo nên thú nhún Emoji có khả năng nhún nhảy “cực siêu”, đây cũng là một trong những lý do mà mọi người “phát cuồng” loại đồ chơi này.

Thú nhún Emoji có màu sắc bắt mắt, thu hút

Em Nguyễn Trọng Phúc (13 tuổi) ngụ phường 3, TP.Tân An cho biết: “Con lắc lò xo này rất thú vị, chỉ cần có tác động nhẹ là lập tức chúng sẽ nhún nhảy liên tục nhìn rất vui mắt. Bây giờ, ra đường em hay thấy mọi người gắn chúng lên xe hay nón bảo hiểm nên em cũng tranh thủ mua một con.”

Tương tự, chị Phạm Thị Gấm, ngụ phường 4, TP.Tân An cũng “mê mệt” loại đồ chơi này vì khả năng nhún nhảy của nó. Chị chia sẻ: “Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy loại đồ chơi này tôi đã rất thích, tôi mua hẳn 5 con với nhiều biểu cảm khác nhau để về trang trí bàn làm việc, mỗi khi công việc căn thẳng nhìn chúng lắc lư tôi cũng thấy vui.”

Mặc dù, thú nhún Emoji nhún nhảy nhìn rất vui mắt, giúp mọi người thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt nhọc nhưng người tiêu dùng cũng nên cân nhắc khi sử dụng loại đồ chơi này. Cụ thể, việc gắn thú nhún Emoji lên xe hay lên nón bảo hiểm sẽ khiến cho mọi người mất tập trung khi lưu thông trên đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nhìn chung, thay vì gắn chúng lên xe, lên nón bảo hiểm, mọi người có thể sử dụng thú nhún Emoji để trang trí bàn học, bàn làm việc hay bất kỳ một nơi nào đó trong nhà vừa tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa giúp xả stress lại an toàn./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích