Tiếng Việt | English

14/02/2017 - 11:09

Thủ Thừa: Đeo Huy hiệu Chủ tịch Hồ Chí Minh trong ngày làm việc

Để việc học tập và làm theo gương Bác được triển khai thực hiện đồng bộ trên địa bàn huyện, năm 2017, Ban Thường vụ Huyện ủy Thủ Thừa, tỉnh Long An phát động mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn huyện đeo Huy hiệu Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những ngày làm việc.

Theo đó, tạo sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức và hành động của từng cán bộ, đảng viên về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Việc đeo Huy hiệu Chủ tịch Hồ Chí Minh được thực hiện thường xuyên hàng ngày

Từ khi phát động đến nay (tháng 1-2017), có trên 3.400 cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện đăng ký tham gia, đối với đảng viên nghỉ hưu và công tác ở ấp thì đeo huy hiệu trong các buổi sinh hoạt chi bộ. Tuy mới triển khai nhưng việc thực hiện đeo huy hiệu luôn được cán bộ, đảng viên từ huyện đến cơ sở hưởng ứng rất cao và thực hiện nghiêm túc.

Nói về việc triển khai thực hiện đeo Huy hiệu Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy - Dương Ngọc Dung cho rằng: “Việc đeo Huy hiệu Bác Hồ là để nhắc nhở cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức thực hiện khắc phục những khuyết, nhược điểm trong thời gian qua cũng như là việc làm của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức phải gắn với phong cách Bác Hồ, phải làm sao cho chất lượng, hiệu quả công việc được nâng lên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, tiến tới xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”.

Năm 2017, huyện Thủ Thừa tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy nhanh chóng cụ thể hóa, triển khai, quán triệt thực hiện. Nhiều cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nâng lên về tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; tích cực đấu tranh xây dựng nội bộ, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác, qua đó, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng./.

Mộng Đào - Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết