Tiếng Việt | English

07/01/2016 - 11:36

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải - Nguyễn Nhật đến thăm và chào xã giao Thường trực Tỉnh ủy Long An

Sáng ngày 7-1-2016, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) - Nguyễn Nhật cùng đoàn công tác của Bộ đến thăm và chào xã giao Thường trực Tỉnh ủy Long An, Bí thư Tỉnh ủy Long An - Phạm Văn Rạnh tiếp đoàn.


Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm

Thứ trưởng Bộ GTVT chúc mừng Tỉnh ủy Long An vừa tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa X, trong đó có đề ra các chương trình đột phá, công trình trọng điểm liên quan đến ngành giao thông.

Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao vai trò lãnh đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong thời gian qua đối với lĩnh vực giao thông vận tải của tỉnh đã góp phần nâng cấp, mở rộng mạng lưới giao thông quốc gia nói chung và tỉnh Long An nói riêng, thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực phát triển, đảm bảo quốc phòng, an ninh.

Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh cảm ơn sự quan tâm của Bộ GTVT và đồng chí Thứ trưởng đã quan tâm đối với Long An trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới Bộ GTVT tiếp tục quan tâm hỗ trợ Long An trong việc nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông trọng yếu của tỉnh cũng như các tuyến giao thông huyết mạch của vùng, nhằm gắn kết hệ thống giao thông các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Long An sẽ nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt Chương trình đột phá huy động mọi nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông phục vụ phát triển công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm và các công trình trọng điểm đường tỉnh 830, đường vành đai TP.Tân An, trục hạ tầng giao thông- đô thị kết nối TP. Hồ Chí Minh theo Nghị quyết Đại hội X của tỉnh./.

CTV Thanh Hùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích