Tiếng Việt | English

08/06/2019 - 19:40

Thua Ấn Độ 0-1, ĐT Thái Lan kết thúc King's Cup ở vị trí cuối cùng

Thua ĐT Ấn Độ 0-1 trong trận tranh hạng ba, ĐT Thái Lan kết thúc King's Cup 2019 ở vị trí cuối cùng sau 2 màn trình diễn thất vọng.

ĐT Thái Lan thất bại trước ĐT Ấn Độ trong trận tranh hạng ba King's Cup 2019. (Ảnh: Chi Chi)
Bước vào trận tranh hạng ba King’s Cup với ĐT Ấn Độ, ĐT Thái Lan có tới 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam. Không ngạc nhiên khi “tội đồ” Kawin Thamsatchanan mất vị trí trấn giữ khung thành về tay thủ môn số 2 Siwarak Tedsungnoen.

Pansa Hemviboon, hậu vệ đã phạm lỗi thô bạo với Công Phượng bị thay thế bởi tài năng trẻ Pawee Tanthatemee. Sumanya Purisay thế chỗ Sarach Yooyen ở hàng tiền vệ. Trên hàng công, Teerasil Dangda trở lại để sát cánh cùng Supachai Jaided.

Tuy nhiên, dù thay thế trục “xương sống” trong đội hình, ĐT Thái Lan vẫn không thể tạo ra lối chơi khởi sắc trước ĐT Ấn Độ. Và một lần nữa, đội chủ nhà King’s Cup lại phải nếm trái đắng khi hàng phòng ngự mắc lỗi trong tình huống cố định.

Phút 17, ĐT Thái Lan tổ chức phòng ngự không tốt trước pha đá phạt từ cánh phải của ĐT Ấn Độ, để xảy ra tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa. Kết quả, Sandes Jinghan kiến tạo cho Arjich Thapa đệm bóng cận thành, ghi bàn duy nhất của trận đấu.

ĐT Ấn Độ một lần nữa "gieo sầu" cho ĐT Thái Lan.(Ảnh: Chi Chi)
Trong quãng thời gian còn lại, ĐT Thái Lan nỗ lực dồn lên tấn công nhưng không tài nào xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Ngay cả khi Teerasil Dangda đưa bóng vào lưới ĐT Ấn Độ sau cú ngả người móc bóng ở phút 22, bàn thắng cũng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Thậm chí, ĐT Thái Lan suýt nữa nhận thêm bàn thua ở phút 68 khi Theerathon Bunmathan chuyền về bất cẩn, tạo thời cơ cho tiền đạo đối phương đánh bại thủ môn Siwarak Tedsungnoen nhưng Suphan Thongsong kịp phá bóng ngay trên vạch vôi.

Thất bại 0-1 trước ĐT Ấn Độ, ĐT Thái Lan kết thúc King’s Cup 2019 với vị trí cuối cùng sau 2 trận toàn thua. Trong khi đó, ĐT Ấn Độ kết thúc giải ở vị trí thứ ba và một lần nữa gieo sầu cho ĐT Thái Lan sau chiến thắng 4-1 ở Asian Cup hồi đầu năm./.

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết