Tiếng Việt | English

29/08/2018 - 19:41

Tiếc nuối khi Olympic Việt Nam dừng chân tại vòng bán kết

Người hâm mộ Long An tiếc nuối khi đội tuyển Olympic Việt Nam phải dừng chân tại bán kết sau khi để thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, tất cả khán giả vẫn ở lại để cổ vũ cho đội tuyển cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

16 giờ, hàng trăm người hâm mộ bóng đá Long An tập trung tại Nhà thiếu nhi tỉnh để cùng cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc. Khi tiếng còi trận đấu vang lên cũng là lúc sân của Nhà thiếu nhi tỉnh chật kín khán giả.

Khán giả nán lại sân Nhà thiếu nhi tỉnh để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam đến phút cuối cùng của trận đấu

Gặp đối thủ mạnh, chỉ trong hiệp thi đấu thứ nhất Olympic Việt Nam đã bị thủng lưới 2 bàn. Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ của Olympic Việt Nam cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng danh dự của Trần Minh Vương sau khi bị đối thủ dẫn trước 3 bàn.

Mặc dù Olympic Việt Nam thất bại trước đội bóng đương kim vô địch Hàn Quốc, nhưng với người hâm mộ bóng đá của Việt Nam nói chung và tại Long An nói riêng, thành tích lọt vào đến vòng bán kết đã là một kỳ tích của bóng đá Việt Nam trên đấu trường Asiad. Anh Nguyễn Minh Tiếp, cho biết: “Chúng tôi chỉ có chút tiếc nuối khi đội bóng của chúng ta không thể viết tiếp câu chuyện lịch sử. Những gì các em đã thể hiện hoàn toàn khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà tự hào”.

Cùng chung quan điểm, anh Lê Văn Nam cho biết: “Dù thất bại trước Hàn Quốc nhưng chúng ta vẫn còn hy vọng đoạt huy chương đồng trong trận đấu cuối cùng tranh hạng ba sắp tới để làm nên lịch sử bóng đá nước nhà tại đấu trường ASIAD. Người hâm mộ bóng đá Long An vẫn sát cánh cùng đội tuyển Olympic Việt Nam”.

Đặc biệt trong trận đấu bán kết vừa qua, mặc dù đội tuyển Olympic Việt Nam đang bị dẫn trước với tỷ số 3-1 và hoàn toàn hết cơ hội khi trận đấu chỉ còn lại 5 phút bù giờ, nhưng tại sân Nhà thiếu nhi tỉnh, hàng trăm người hâm mộ bóng đá Long An vẫn tập trung theo dõi trận đấu. Chỉ đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, khán giả mới đứng dậy ra về./.

Kiên Định – Anh Tuấn

 

Chia sẻ bài viết